Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta khẳng định Rakitic muốn ở lại Barca

Thứ Sáu 26/07/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andres Iniesta khẳng định tiền vệ Ivan Rakitic muốn ở lại Barca bất chấp sự liên hệ với PSG, Inter và Man United.
Rakitic đã trải qua 5 mùa giải thi đấu tại Barca sau khi chuyển đến từ Sevilla vào năm 2014. Cầu thủ người Croatia là một phần quan trọng của đội bóng kể từ đó, ra sân ít nhất 32 lần tại mỗi mùa giải ở La Liga.

Tiền vệ này cũng là một phần quan trọng ở đội tuyển quốc gia khi cùng Croatia lọt vào chung kết World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Tiếc là họ không thể giành chiến thắng khi bị Pháp đánh bại với tỉ số 4-2.

Iniesta khẳng định Rakitic muốn ở lại Barca hình ảnh

Iniesta khẳng định Rakitic muốn ở lại Barca


Dù các HLV đánh giá Rakitic khá cao nhưng một số CĐV lại đặt dấu hỏi về sự có mặt của Rakitic trong đội hình Barca. Tuy nhiên, Iniesta cho rằng Rakitic không có vấn đề gì về những hoài nghi đặt về phía mình và vẫn muốn cống hiến cho đội chủ sân Camp Nou.

“Tôi không biết liệu cậu ấy có phải bất khả xâm phạm hay không. Nhưng tôi biết cậu ấy hạnh phúc và muốn ở lại Barca”, Iniesta chia sẻ với các phóng viên ở Nhật Bản trước khi đội bóng Vissel Kobe của anh đối đầu với Los Blaugrana vào thứ Bảy.

“Tôi hy vọng cậu ấy có thể ở lại đội bóng và tiếp tục thể hiện như trước đây. Tôi sẽ rất vui mừng nếu cậu ấy ở lại”.

Một cầu thủ được liên hệ chuyển đến Barca hè này là Neymar, một người đồng đội cũ khác của Iniesta ở Camp Nou. Và số 8 huyền thoại của Barca khẳng định anh rất muốn thấy cầu thủ người Brazil trở lại thi đấu cho nhà vô địch Tây Ban Nha.

“Tôi đã nói rất nhiều lần. Với tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chiêu mộ cậu ấy tốt hay xấu là do CLB phán quyết. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất”.

Có 2 người đặc biệt, Iniesta tin Barca sẽ còn mạnh hơn nữa
Huyền thoại Barcelona, Andres Iniesta cho rằng đây là thời điểm rất đáng xem CLB này sau những bản hợp đồng lớn với Frenkie de Jong và Antoine Griezmann.
Chiều chuộng tân binh, Barca gây ra lục đục nội bộ
Tiền vệ Barcelona, Carles Alena mới tung hê việc CLB trao chiếc áo số 21 của mình cho tân binh Frenkie de Jong mà không một lời thông báo.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X