Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta có thể vắng mặt ở trận gặp Chelsea

Thứ Hai 12/03/2018 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iniesta chấn thương và có thể không kịp bình phục cho trận tiếp Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

 

Giữa tuần này, Barca sẽ có trận tiếp Chelsea trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi thầy trò Ernesto Valverde đã chơi rất tốt và cầm hòa đối thủ 1-1. Kết quả này khiến đội chủ sân Camp Nou chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về. Tuy nhiên, họ không thể chủ quan bởi Chelsea không phải đối thủ yếu, họ cũng có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu.
Iniesta co the vang mat o tran gap Chelsea hinh anh

 Iniesta chấn thương và có thể không ra sân ở trận lượt về gặp Chelsea

Iniesta chấn thương trong trận thắng Atletico Madrid 1-0 ở La Liga, trong trận đấu này anh rời sân ngay từ phút 36. Ngôi sao người Tây Ban Nha dính chấn thương gân khoeo, hiện anh vẫn đang chạy đua với thời gian để có thể tham dự trận đấu với Chelsea.

Nói về việc Iniesta chấn thương HLV Valverde khẳng định: “Cậu ấy đã không ra sân trong trận đấu với Malaga vào cuối tuần trước, cậu ấy vẫn chưa bình phục sau chấn thương gặp phải. Tôi vẫn đang theo dõi quá trình hồi phục của Iniesta, còn quá sớm để kết luận cậu ấy có thể ra sân trước Chelsea hay không”.

“Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ nói rằng cơ hội để cậu ấy đá chính là không cao. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng Iniesta sẽ hồi phục và có thể xuất hiện trên băng ghế dự bị. Nếu cậu ấy không ra sân, tôi sẽ phải trao cơ hội cho Denis và Suarez, Andrea Gomes hay Philippe Coutinho, chúng tôi có nhiều lựa chọn có thể thay thế vị trí của cậu ấy”.
Iniesta chan thuong va co the lo tran gap Chelsea hinh anh 2

 Iniesta chấn thương ảnh hưởng rất lớn đến tuyến giữa của Barca

Nói về việc có trao cơ hội ra sân cho Ousmane Dembele hay không HLV Barca tiếp tục: “Bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể ra sân thi đấu, trước mỗi đối thủ tôi sẽ sử dụng những cầu thủ khác nhau. Dembele thích chơi bóng, cậu ấy là một cầu thủ giỏi và có tiềm năng rất lớn, tất nhiên là cậu ấy có cơ hội ra sân trước Chelsea”.

Gerard Pique dính chấn thương đầu gối nhưng Valverde tin rằng anh đủ sức đá chính trước Chelsea: “Cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng, cậu ấy đủ thể lực để đá chính trước Chelsea”.

Phong độ của Iniesta ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X