Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta chỉ ra vấn đề nan giải nếu Neymar trở lại Barca

Thứ Bảy 02/11/2019 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Barcelona không rõ HLV CLB cũ sẽ xếp Neymar chơi ở đâu nếu anh trở lại đây.

Andres Iniesta tự hỏi Neymar sẽ được bố trí ở đâu trong đội hình Barcelona bên cạnh nhận định rằng việc bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV là rất phức tạp.

Barca khó sắp xếp Neymar


Trong mùa hè vừa qua, Neymar đã được liên hệ trở lại Barca. Đội bóng xứ Catalonia đã mở những cuộc đàm phán mua lại ngôi sao người Brazil nhưng chưa khi nào đạt được yêu cầu mà phía Paris Saint-Germain đưa ra.

Andres Iniesta chỉ ra vấn đề nan giải nếu Neymar trở lại Barca hình ảnh
Iniesta nghi ngờ sự hữu dụng của Neymar với Barca

Đội bóng Pháp muốn nhận 222 triệu euro (201 triệu bảng) - bằng những gì từng bỏ ra để có Neymar từ chính Barca vào tháng 8 năm 2017. Phía Blaugrana thì không sẵn sàng làm điều đó và cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng khép lại, chân sút 27 tuổi vẫn ở lại thành Paris.

Được biết, Barca vẫn chưa bỏ cuộc và sẽ trở lại thương vụ với Neymar trong thời gian tới. Dù vậy, huyền thoại CLB là Andres Iniesta đặt dấu hỏi cho cách bố trí đội hình của họ nếu như thành công trong việc mang cố nhân quay lại.

“Tôi không biết các cuộc đàm phán đã diễn ra như thế nào hoặc Neymar sẽ đến Barca trong tương lai hay không. Đó là một cầu thủ giỏi và từng rất quan trọng với đội bóng

”, Iniesta nói với Marca. “Nhưng tôi không rõ làm thế nào để Barca kết hợp Neymar và nhiều cầu thủ đẳng cấp khác lại với nhau.”

Mourinho sẽ không đến Real


Jose Mourinho từng có thời gian làm việc ở Barca trong vai trò phiên dịch cho HLV Bobby Robson. Nhưng việc HLV người Bồ Đào Nha trở lại sân Camp Nou ngồi ghế nóng không phải điều mà Iniesta tin tưởng sẽ thành hiện thực. Hiện tại, Mourinho đang được xem là ứng viên thay thế Zinedine Zidane tại Real Madrid.

Iniesta nói: “Tôi không biết liệu Mourinho có thể đến Madrid hay không. Còn về trường hợp đến Barca, tôi thấy điều đó thật phức tạp.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X