Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Andres Iniesta hết lời cảm ơn "thảm họa của MU"

Thứ Ba 28/04/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andres Iniesta vừa lên tiếng cảm ơn HLV Louis van Gaal, người đã trao cho anh cơ hội ra mắt đội 1 của Barca.

Andres Iniesta biết ơn Louis van Gaal


Tiền vệ Andres Iniesta ra mắt đội 1 Barcelona vào năm 2002 và trải qua 16 năm cống hiến cho đội chủ sân Camp Nou trước khi dưỡng già tại đội bóng của Nhật Bản, Vissel Kobe vào năm 2018. Trong quãng thời gian gắn bó với đội bóng xứ Catalan, Iniesta ra sân 674 trận và ghi 57 bàn thắng.
 
Tiền vệ Andres Iniesta hết lời cảm ơn HLV Van Gaal hình ảnh

Iniesta và Van Gaal khi còn gắn bó ở Barca


Ngôi sao người Tây Ban Nha cùng Barca giành rất nhiều danh hiệu, trong đó phải kể đến 9 La Liga và 4 Champions League. Mới đây, trong một buổi nói chuyện với trang Kicker, Iniesta đã lên tiếng cảm ơn một người:

"Tôi từng làm việc với rất nhiều HLV. Tất cả họ đã giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn, một con người tốt hơn. Trong đó Louis van Gaal thật sự đặc biệt quan trọng với cá nhân tôi. Chính ông ấy đã giúp tôi ra mắt Barca".

"Van Gaal cũng đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên, đem đến cho tôi sự tự tin và giúp tôi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp thực sự. Với Pep Guardiola ngoài đường biên, Xavi và Lionel Messi trên sân, chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất thành công."

Khi được hỏi về khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong sự nghiệp, Iniesta chia sẻ thêm: "Đó chắc chắn là bàn thắng vào lưới Hà Lan ở phút 117 trong trận chung kết World Cup 2010. Nhờ đó, Tây Ban Nha lần đầu tiên vô địch thế giới. Tôi cảm giác như bàn thắng của mình đã tác động đến toàn bộ đất nước. Tôi đã làm được một điều mà mọi người vẫn mơ ước."

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Van Gaal từng giành nhiều danh hiệu cùng Ajax, Barca hay Bayern Munich. Tuy nhiên, quãng thời gian làm việc ở MU (2014 đến 2016) thực sự là nốt trầm buồn trong sự nghiệp huấn luyện của ông. Dù được tạo điều kiện tối đa nhưng ông chỉ mang về Old Trafford duy nhất danh hiệu FA Cup.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X