Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: "Barca luôn nằm trong trái tim tôi"

Thứ Hai 21/05/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Camp Nou đã trở thành một bữa tiệc lớn trong ngày Iniesta chia tay Barca. Dưới đây là những lời cuối cùng của cầu thủ này trong màu áo Blaugrana.

Iniesta chia tay Barca


Với kết quả thắng 1-0 trong trận đấu hạ màn, Iniesta và các đồng đội đã khép lại mùa giải một cách tốt đẹp. Barca cũng chính thức nhận danh hiệu La Liga trong mùa bóng họ chỉ thất bại đúng 1 lần, trước Levante.
 
Bên cạnh đó, đây cũng là màn chia tay hoành tráng với cá nhân tiền vệ Iniesta – người sẽ rời CLB sau 22 năm gắn bó, giành được vô số danh hiệu cao quý. Sau trận đấu, anh đã có những chia sẻ rất xúc động.
 
“Tôi sẽ tiếp tục con đường phía trước và đem theo hình ảnh của các bạn trong tim mãi mãi” – Iniesta mở đầu. “Đã 22 năm tuyệt vời trôi qua, đầy tự hào, và thật vui khi được khoác lên mình chiếc áo này, đại diện cho một CLB vĩ đại. Với tôi, Barcelona là đội bóng lớn nhất thế giới. Xin cảm ơn từng người trong đội bóng, những người đồng đội của tôi.”

Iniesta chia tay Barca đầy xúc động

Iniesta chia tay Barca đầy xúc động


“Tôi sẽ nhớ tất cả các bạn rất nhiều, cảm ơn các bạn, các CĐV của Barcelona vì tất cả những tình cảm, sự tôn trọng đã dành cho tôi. Cảm ơn vì đã yêu cầu tôi ở lại, tôi sẽ luôn nhớ các bạn.”
 
“Khi đến đây, tôi là một đứa trẻ. Và bây giờ, tôi sẽ ra đi như một người đàn ông. Tôi không còn từ ngữ nào để mô tả những điều diễn ra trong tuần này. Visca Barca, Visca Catalonia, Visca Fuentealbilla!” – tiền vệ người Tây Ban Nha kết luận.
 
Sau khi chia tay Barcelona, Andres Iniesta được cho là sẽ đồng ý chuyển tới Nhật thi đấu. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được lời đề nghị chuyển tới Man City từ người thầy cũ Pep Guardiola, nhưng là trong vai trò trợ lý HLV. Cầu thủ này sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong ít ngày tới.
 
Thông số Barca vs Sociedad 1-0
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X