Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta bảo vệ Mascherano sau sai lầm tai hại

Thứ Hai 12/09/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 1-2 Alaves, tiền vệ Iniesta đã lên tiếng bênh vực Javier Mascherano sau phong độ tệ hại.

Tại vòng 3 La Liga, Barca được đá trên sân nhà tiếp tân binh Alaves. Với đẳng cấp vượt trội ai cũng nghĩ một chiến thắng dễ dàng sẽ thuộc về đội chủ nhà, nhưng mọi chuyện lại không phải như vậy. HLV Enrique đã quá chủ quan khi không để Messi và Suarez ra sân từ đầu, bởi vậy dù cầm bóng vượt trội nhưng Barca không thể tạo ra những cơ hội ngon ăn. Họ bị đội khách chọc thủng lưới trước sau pha lập công của Acosta Deyverson, ngay cả khi Mathieu ghi bàn gỡ hòa ở đầu hiệp 2, thế trận vẫn không mấy sáng sủa hơn với đội chủ sân Nou Camp.
Bong da hinh anh
Mascherano chơi tệ hại ở trận thua Alaves
Đến lúc này, HLV Luis Enrique mới vội vàng tung Messi và Luis Suarez vào sân. Tuy nhiên, khi hai siêu sao chưa kịp đóng góp gì, Barca đã phải nhận bàn thua thứ hai. Những phút cuối trận họ đã dồn lên tìm bàn gỡ nhưng không thể. Đây là thất bại đầu tiên của Barca ở mùa giải này, họ đã bị Real Madrid bỏ cách với 3 điểm, trong khi đó cách biệt với Atletico Madrid cũng chỉ còn là 1 điểm.
Thua đắng Alaves, Barca phá vỡ hàng loạt kỷ lục buồn
(Bongda24h.vn) – Barcelona đã phải nhận cú sốc đầu tiên của mùa giải với thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Deportivo Alaves, đồng thời phá cả tá kỷ lục...
Trận Barca 1-2 Alaves, Javier Mascherano chính là người chơi thất vọng nhất bên phía đội chủ nhà. Ngôi sao người Argentina mắc lỗi trong cả hai bàn thua của đội chủ sân Nou Camp. Anh bị Deyverson đánh bại trong bàn thua đầu tiên và không thể hỗ trợ Aleix Vidal ngăn chặn bàn thua thứ 2 của Barca. Với những gì đã trình diễn, cựu sao Liverpool đang bị chỉ trích rất nhiều. Khả năng anh mất vị trí vào tay Umtiti là hoàn toàn có thể.
Bong da hinh anh 2
Iniesta lên tiếng bênh vực đồng đội
Chứng kiến Mascherano phải nhận những chỉ trích, tiền vệ Iniesta đã lên tiếng bênh vực đồng đội, anh nói: “Sai lầm là điều mà bất cứ cầu thủ nào cũng có thể mắc phải. Những gì xảy ra với Mascherano có thể xảy ra với bất cứ ai. Đó là trận đấu mà chúng tôi đã không lường trước được kết quả tồi tệ. Barca đã để mất 3 điểm quan trọng. Nhưng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong những vòng đấu tới, toàn đội đã rút ra rất nhiều bài học sau thất bại này”.

Video Barca 1-2 Alaves (Vòng 3 La Liga 2016/17)


Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X