Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta bảo vệ màn ăn mừng gây tranh cãi của Pique

Thứ Hai 05/02/2018 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gerard Pique đã tạo ra một màn ăn mừng gây tranh cãi khi ra dấu im lặng hướng tới các CĐV Espanyol sau khi ghi bàn. Tuy vậy, hành động này của cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn nhận được sự đồng tình của Iniesta.
Iniesta bao ve man an mung gay tranh cai cua Pique hinh anh
Pique có màn ăn mừng khiêu khích các CĐV Espanyol

Pique đã ghi chiến công lớn với bàn thắng gỡ hòa 1-1 quan trọng cho Barca trước Espanyol ở thời điểm đoàn quân của Valverde chơi rất bế tắc do điều kiện sân bãi. Sau khi lập công, Pique đã ăn mừng bằng cách đặt ngón tay chỏ lên môi và ra hiệu im lặng hướng tới khán đài của đội chủ nhà Espanyol.

Mặc dù Pique phải nhận khá nhiều chỉ trích nhưng Iniesta cho rằng những hành động như thế ở các trận derby là khá thường.

“Những điều như vậy luôn diễn ra trong các trận derby. Tôi không rõ lắm hành động mà Pique đã làm. Nhưng tôi hy vọng tất cả mọi người giữ bình tĩnh. Chúng tôi đã có một điểm và khi đó chúng tôi vẫn vùng lên tìm kiếm bàn thắng. Dẫu vậy, sau cùng chúng tôi cũng không có được 3 điểm trọn vẹn. Mọi điều kiện thi đấu đều tệ với cả chúng tôi lẫn Espanyol.
Barcelona thiết lập kỷ lục sau màn thủy chiến với Espanyol
Cú đánh đầu của Gerard Pique không chỉ giúp CLB Barcelona thoát một trận thua, mà còn thiết lập nên một kỷ lục mới khi vượt cả thời đại Pep Guardiola.

“Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn để thích nghi với mặt sân ngày hôm nay. Nhưng chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình và đã thoát khỏi thất bại trước Espanyol”.

Trong khi Iniesta có thể vui vẻ bỏ qua tình huống ăn mừng khiêu khích của Pique, HLV Quique Sanchez Flores khẳng định sự thù hằn giữa CLB của ông với ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ càng gia tăng hơn nữa sau trận đấu vừa qua.

“Pique không thể làm câm lặng các CĐV, nhất là với những CĐV của Espanyol. Tôi biết rõ rằng các CĐV có thể tạm thời gạt qua được nỗi buồn này và tiếp tục thúc đẩy đội bóng trong vài ngày tới.

“Mùa giải không kết thú hay bắt đầu với trận gặp Barcelona. Chúng tôi cảm thấy lạc quan và tích cực trước những tháng tiếp theo. Ở những trận đấu như vừa qua, có những tiểu tiết quyết định tới kết quả và nó không phụ thuộc vào chúng tôi. Đôi khi bóng đá đem lại những tình huống như vậy. Tôi hy vọng rằng đội bóng có thể tiếp tục chiến đấu và không lặp lại những sai lầm tương tự trong tương lai”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X