Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ hy vọng Griezmann sẽ tỏa sáng tại Barca

Thứ Ba 30/07/2019 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng đội cũ Asier Illarramendi, Antoine Griezmann sẽ nhanh chóng chứng minh tầm quan trọng tại Barcelona.

Người từng chơi cùng Antoine Griezmann tại Real Sociedad là Asier Illarramendi tin tưởng tiền đạo người Pháp sẽ nhanh chóng tỏa sáng tại Barcelona.

Griezmann được phát hiện và nổi lên trong màu áo Real Sociedad. Sau 5 năm gắn bó với đội bóng xứ Basque, chân sút sinh năm 1991 chuyển sang Atletico Madrid và bước lên tầm cao mới. Hè này, Griezmann đi theo tiếng gọi của Barca để tới sân Camp Nou sát cánh cùng những siêu sao như Lionel Messi và Luis Suarez.

Đồng đội cũ hy vọng Antoine Griezmann sẽ tỏa sáng tại Barca hình ảnh
Antoine Griezmann chuyển đến Barca sát cánh cùng Barca

Để có được Griezmann, Barca phải trả cho Atletico số tiền 120 triệu euro giải phóng hợp đồng. Tuyển thủ Pháp được xem là sự nâng cấp cho Ousmane Dembele và Philippe Coutinho – những “bom tấn” nhưng chưa thể hiện được nhiều ở Blaugrana.

Đồng đội cũ tại Sociedad là Illarramendi không có gì nghi ngờ vào việc Griezmann sẽ sớm thích nghi với Barca dưới tay HLV Diego Simeone. “Tôi nghĩ Griezmann đã cho thấy mình là một cầu thủ giỏi như thế nào”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói với Omnisport.

“Rõ ràng, anh ấy có thể đóng góp rất nhiều cho Barca. Griezmann đã chơi tốt tại Atletico Madrid dưới thời Simeone, ghi được nhiều bàn thắng và tôi nghĩ anh ấy sẽ là một cầu thủ rất quan trọng với Barca.”

tien dao Griezmann
Đồng đội cũ tin tuyển thủ Pháp sẽ nhanh chóng tỏa sáng

Mùa này, Illarramendi sẽ thi đấu cùng với Martin Odegaard tại Real Sociedad. Từng được xem là thần đồng bóng đá châu Âu, cầu thủ người Na Uy đã tới Real Madrid năm 2015 khi mới 16 tuổi nhưng suốt 4 năm qua anh không có nhiều tiến bộ.

Một hợp đồng cho mượn ở Sociedad hứa hẹn sẽ giúp Odegaard học hỏi nhiều điều. Về cầu thủ 20 tuổi, Illarramendi cho biết: “Tôi đã gặp cậu ấy 4 năm trước khi mới 16 tuổi, cậu ấy còn rất trẻ và tôi cũng vậy. Bạn có thể thấy Odegaard là người cư xử tốt và có tài năng.”

“Đã 4 năm trôi qua, cậu ấy đã được thử sức ở giải VĐQG Hà Lan (tại Heerenveen và Vitesse). Dù chưa chơi cùng nhau nhiều, nhưng tôi thấy đó là cầu thủ có nhiều tiềm năng, xử lý tốt cả khi có bóng và không bóng. Cậu ấy có cam kết, chăm chỉ và tôi tin rằng sẽ có một mùa giải thành công.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X