Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Sergio Ramos mới’ là bản hợp đồng tuyệt vời của Real Madrid!

Thứ Ba 19/03/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iker Casillas nói về thương vụ Real Madrid mua Eder Militao. Cựu thủ môn của Los Blancos và hiện đang là đồng đội của Militao ở Porto tin anh sẽ thành công tại Madrid.

Iker Casillas rất ấn tượng với tài năng của Eder Militao. Huyền thoại của Real Madrid tin rằng CLB cũ đã có được một bản hợp đồng tuyệt vời.
 

Militao gia nhập Real


Mùa giải 2018/19 chưa kết thúc, Real Madrid đã công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Los Blancos đã chiêu mộ thành công Eder Militao từ Porto với mức giá 50 triệu euro. Hậu vệ người Brazil sẽ chính thức là người của Real từ ngày 1 tháng 7 tới.

Iker Casillas nói về thương vụ Real Madrid mua Eder Militao hình ảnh

Iker Casillas nói về thương vụ Real Madrid mua Eder Militao


Militao mới chỉ gia nhập Porto vào tháng 8 năm 2018 nhưng nhanh chóng trở thành trụ cột của họ. Đây là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi được cả trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Militao được so sánh với Sergio Ramos, người đang đeo băng đội trưởng Real.
 

Casillas tin Militao sẽ tỏa sáng


Iker Casillas nói về thương vụ Real Madrid mua Eder Militao. Cựu thủ môn của Los Blancos không nghi ngờ gì vào việc người sát cánh cùng mình tại Porto mùa 2018/19 sẽ tỏa sáng tại CLB cũ.

Bằng chứng cho thấy tân binh của Real Madrid chính là Ramos 2.0
Cái giá 50 triệu euro mà Real Madrid bỏ ra để mang về Eder Militao dường như đang chứng tỏ sự hợp lý.

“Militao là bản hợp đồng tuyệt vời của Real Madrid”, Casillas nói với các phóng viên trong một sự kiện. “Họ đã có một cầu thủ rất giỏi với một tương lai rộng mở. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ thành công ở Real Madrid.”

“Porto đã mạo hiểm khi trọng dụng Militao từ khi còn rất trẻ và cậu ấy đã thể hiện được những phẩm chất của mình. Đó là một cầu thủ giàu khát khao và muốn giành được mọi thứ. Tôi chỉ hơi lo sự thích nghi ban đầu của cậu ấy tại Real bởi môi trường bóng đá Tây Ban Nha có chút khác biệt.”

Cũng nhân dịp này, Casillas – người từng có 16 năm gắn bó với Real thổ lộ mong muốn trở lại La Liga. Thủ môn 37 tuổi cũng chưa thôi mơ ước sẽ có ngày trở lại ĐT Tây Ban Nha.

Chiêm ngưỡng tài năng của Eder Militao tại Porto:




Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X