Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Thủ thành Iker Casillas nhập viện cấp cứu do đau tim

Thứ Tư 01/05/2019 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập gần nhất, thủ thành Iker Casillas bị đau tim phải nhập viện khẩn cấp và theo thông báo mới nhất, thủ thành người Tây Ban Nha đang trong quá trình hồi phục tích cực.

Iker Casillas nhập viện

Theo A Bola đăng tải, Iker Casillas lên cơn đau tim trong buổi tập gần nhất cùng CLB Porto. Thủ thành 37 tuổi ngay lập tức phải nhập viện cấp cứu và theo thông báo mới nhất, các bác sĩ cho biết tình trạng của Casillas không nguy hiểm, đang trong quá trình hồi phục tích cực.

Iker Casillas nhập viện sau cơn đau tim hình ảnh
Iker Casillas nhập viện do cơn đau tim.

Phía Porto cho biết dù tình trạng sức khỏe đã ổn định nhưng chắc chắn Casillas sẽ không ra sân phần còn lại của mùa giải do phải theo dõi thêm. Ngoài ra, tương lai của thủ thành 37 tuổi cũng bị đặt dấu hỏi bởi với một CĐV thể thao, tiền sử bệnh tim có thể dẫn tới biến chứng nguy hiểm nếu thi đấu ở cường độ cao.
Mùa này, Casillas đã bắt 42 trận cho Porto, giúp đội chủ sân Dragao đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Primeira Liga (VĐQG Bồ Đào Nha), kém đội dẫn đầu Benfica khoảng cách 2 điểm. Cuối tuần này, Porto sẽ chạm trán Aves trên sân nhà.

Những con số về Casillas 

Iker Casillas là một thủ thành huyền thoại của Real Madrid cũng như bóng đá Tây Ban Nha. Khoác áo đội một Real Madrid trong vòng 15 năm, Casillas đã ra sân tổng cộng 725 lần, giành được 3 chức vô địch Champions League, 5 La Liga cũng như 2 cúp nhà vua, tổng cộng 19 danh hiệu lớn nhỏ. 
Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Casillas cũng là mảnh ghép quan trọng trong giai đoạn hoàng kim 2008-2012 với hai chức vô địch Euro, một chức vô địch World Cup. Trong cả ba trận chung kết, Casillas đều bắt chính.
Gia nhập Porto từ năm 2015, Casillas cũng giúp đội chủ sân Dragao vô địch Primeira Liga 2017-18 với tổng cộng 156 trận ra sân ở mọi đấu trường. Casillas cũng cùng Porto lọt vào tứ kết Champions League mùa này nhưng để thua Liverpool với tổng tỉ số 1-6 sau hai lượt trận.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Iker Casillas:


Iker Casillas: Liverpool quá may mắn khi Salah không bị đuổi
Sau trận thua 0-2 của đội nhà trên sân Anfield của Liverpool, thủ thành Iker Casillas đã lên tiếng cho rằng The Kop đáng lẽ đã phải chơi thiếu người sau pha...
Messi vượt huyền thoại Real, lập kỷ lục mới ở La Liga
Messi đã vượt qua Casillas để trở thành cầu thủ có nhiều trận thắng nhất ở La Liga sau khi giúp Barca vượt qua Atletico và tiến gần ngôi vô địch đêm qua.
‘Sergio Ramos mới’ là bản hợp đồng tuyệt vời của Real Madrid!
Iker Casillas nói về thương vụ Real Madrid mua Eder Militao. Cựu thủ môn của Los Blancos và hiện đang là đồng đội của Militao ở Porto tin anh sẽ thành công tại...
Huyền thoại Real Madrid mong được trở lại La Liga
Iker Casillas muốn trở lại La Liga. Bên cạnh đó, huyền thoại của Real Madrid cũng không giấu mơ ước được gọi vào ĐT Tây Ban Nha một lần nữa.
Nhìn HLV Mourinho thua thảm, huyền thoại Real hoan hỉ trong lòng
Bên cạnh những CĐV Liverpool vui mừng với chiến thắng, mới đây huyền thoại Ilker Casillas dè bỉu HLV Mourinho đã hết thời, sau trận thua thảm hại của Quỷ đỏ.
Mourinho ám chỉ De Gea đang bị chơi xấu bởi Casillas
Khơi lại thù xưa với học trò cũ ở Real Madrid, HLV Jose Mourinho ám chỉ thủ môn Iker Casillas đã và đang có động thái giật dây truyền thông dư luận Tây Ban Nha...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X