Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real Madrid mong được trở lại La Liga

Thứ Ba 19/03/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iker Casillas muốn trở lại La Liga. Bên cạnh đó, huyền thoại của Real Madrid cũng không giấu mơ ước được gọi vào ĐT Tây Ban Nha một lần nữa.

Iker Casillas được đào tạo ở Real Madrid và gắn bó cùng CLB này trong vòng 16 năm. Họ cùng nhau rinh về phòng truyền thống của CLB 5 chức vô địch La Liga và 4 Champions League trong thời gian đó.

Năm 2015, sau mùa giải trắng tay cùng Real, Casillas quyết định chuyển tới Porto. Hợp đồng của thủ môn 38 tuổi với người khổng lồ Bồ Đào Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Bên cạnh mong muốn được gia hạn với Porto, Casillas cũng để ngỏ khả năng trở lại quê hương thi đấu tại La Liga.

Iker Casillas muốn trở lại La Liga và ĐT TBN hình ảnh

Iker Casillas muốn trở lại La Liga


“Tôi đã có may mắn được thi đấu tại La Liga và tiếc là hiện tại tôi không có mặt ở đó”, người gác đền sinh năm 1981 nói với các phóng viên. “Những gì tôi đã làm với Real Madrid sẽ rất khó để lặp lại. Thời gian thành công đó đã là quá khứ, nhưng tôi rất muốn được quay lại La Liga.”

Đã gần 3 năm trôi qua kể từ khi Casillas có lần cuối cùng khoác áo Tây Ban Nha tại World Cup 2014. Nhiều đồng đội của anh đã chấm dứt sự nghiệp quốc tế và bản thân người gác đền này cũng không được các HLV ngó ngàng.

Tuy nhiên, Casillas vẫn hy vọng sẽ sớm được HLV Luis Enrique gọi điện mời lên tuyển. “ĐTQG không phải là một cánh cửa đã đóng lại”, anh nói thêm. “Không giống như các đồng đội khác, tôi đã không rút lui khỏi đội tuyển. Tôi nghĩ thủ môn là một trường hợp khác.”

“Nhưng tôi tôn trọng quyết định của HLV trưởng, người tin rằng việc dùng các đồng đội khác là phù hợp bởi ông ấy nghĩ rằng họ chơi tốt hơn. Nhưng tôi có khát khao và tại sao không thể? Như Jesus Navas chẳng hạn (33 tuổi), cậu ấy đã có thể trở lại ĐTQG và tôi rất mừng cho cậu ấy.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X