Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas lên tiếng về khả năng trở lại Real Madrid

Thứ Tư 08/04/2020 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Iker Casillas cho hay sẽ sẵn sàng trở lại Real Madrid làm việc nếu được mời bởi luôn dành tình yêu rất lớn cho đội bóng thành Madrid.

Iker Casillas sẽ không bao giờ từ chối Real Madrid


Thủ môn Iker Casillas chắc chắn nằm trong danh sách huyền thoại vĩ đại bậc nhất của Real Madrid. "Thánh Iker" trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB, đã ra sân 725 trận trong màu áo Los Blancos, giành 5 danh hiệu La Liga và 3 lần đăng quang ở Champions League.
 
Thủ môn Iker Casillas sẵn sàng trở lại Real Madrid hình ảnh

Iker Casillas sẵn sàng trở lại Real trong tương lai gần


Tuy nhiên, BLĐ đội bóng thành Madrid có phần bất công với cầu thủ sinh năm 1981. Cần nhớ trong ngày anh tuyên bố rời đi để gia nhập Porto, đội chủ sân Bernabeu thậm chí chẳng thèm tổ chức một buổi họp báo ra hồn như một sự tri ân cho những đóng góp to lớn của Casillas.

Dẫu vậy, thủ môn sinh năm 1981 vẫn dành tình yêu rất lớn cho Los Blancos:

"Tại sao tôi không thể trở lại làm việc ở Real Madrid. Tôi luôn coi đó là nhà của mình, thậm chí kể cả khi tôi đã ra đi 5 năm rồi. Tôi từng gắn bó với Real Madrid trong 25 năm. Tôi có những người bạn tốt ở đó và nhận được sự ủng hộ to lớn từ NHM".

"Tôi luôn bị thuyết phục rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại đội bóng. Tôi sẽ cân nhắc nếu nhận được lời đề nghị. Tôi luôn sẵn sàng khi có cơ hội quay về Bernabeu".

Hiện hợp đồng của Casillas với Porto sẽ chỉ còn hiệu lực đến tháng 6 năm nay và có lẽ đội bóng của Bồ Đào Nha sẽ không gia hạn bởi thủ môn này đã 38 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X