Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kaka mới" mơ được gia nhập Real Madrid

Thứ Hai 27/04/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Wagner Ribeiro cho biết ông đang mơ tới việc đưa Igor Gomes tới La Liga đầu quân cho Real Madrid.
Igor Gomes đã nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu. Cầu thủ 21 tuổi này được liên hệ với Real Madrid, Barca, Sevilla và Ajax. Trong những năm gần đây. Real Madrid đã đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Brazil. Họ gặt hái một loạt tài năng trẻ của quốc gia này, bao gồm Vinicius Junior, Rodrygo Goes và Reinier Jesus.

Và Ribeiro mới đây đã lên tiếng chia sẻ về khả năng Gomes – cầu thủ được xem là Kaka mới – chuyển từ Sao Paulo tới Madird.

Igor Gomes mơ được gia nhập Real Madrid hình ảnh

Igor Gomes mơ được gia nhập Real Madrid


“Tôi đã làm việc với Igor từ khi cậu ấy 12 tuổi. Cậu ấy nằm trong tầm theo dõi của mọi đội bóng ở châu Âu. Cậu ấy là cầu thủ đá chính ở Sao Paulo và là một mẫu cầu thủ rất khác. Cậu ấy có lối chơi mà họ rất trân trọng ở châu Âu: cậu ấy ghi bàn, khởi đầu những đường bóng và kiến tạo. Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện.

Đã có những tin đồn cho rằng Madrid muốn cậu ấy. Nhưng tôi nói rằng bây giờ chưa phải lúc để nói về điều đó. Nhưng tôi có một giấc mơ rằng một ngày nào đó sẽ đưa cậu ấy tới Bernabeu. Tôi thích Real Madrid. Nếu như cơ hội đến, tôi sẵn lòng biến nó thành sự thực”.


HLV Fernando Diniz gần đây cũng thừa nhận Covid-19 có thể khiến Sao Paulo phải bán đi Gomes.

“Tôi nghĩ rất khó để Gomes ở lại đây lâu vì tuổi tác và tài năng của cậu ấy. Sao Paulo hay bất kỳ đội bóng nào của Brazil sẽ không thoát khỏi khủng hoảng. Các đội bóng sẽ phải bán cầu thủ để tuân thủ những quy định về tài chính. Đến thời điểm này, Sao Paulo gần như bắt buộc phải bán.

Nếu các bạn hỏi tôi muốn gì thì rất rõ ràng: tôi muốn Gomes ở lại đây càng lâu càng tốt. Bởi vì tài năng của cậu ấy rất khó kiếm với bóng đá Brazil và có lẽ là trên thế giới. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X