Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lên tiếng về tương lai

Thứ Năm 14/04/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng về tương lai của mình.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Năm nay đã 34 tuổi nhưng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn chơi rất ấn tượng. Mùa này, anh đã ghi 40 bàn sau 41 trận trên mọi đấu trường. Tại Ligue 1, cầu thủ người Thụy Điển ghi 30 bàn sau 26 trận, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Hợp đồng của cựu ngôi sao Barca với đội bóng thủ đô Paris sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tương lai Ibra đang là chủ đề được bàn tán rất nhiều ở thời điểm hiện tại.
Tien dao Ibrahimovic len tieng ve tuong lai   hinh anh
Ibrahimovic đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này
Có rất nhiều đội bóng đang muốn có chân sút sinh năm 1981. Trong đó M.U và West Ham là những đội bóng khát khao nhất. Ngoài ra, một số đội bóng ở Giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng đánh tiếng muốn có Zlatan Ibrahimovic. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ 34 tuổi ưu tiên chơi bóng ở Anh, và một số đội bóng lớn ở đây cũng xác nhận muốn có chân sút đang khoác áo PSG. Nhưng mọi chuyện vẫn dừng ở mức tin đồn.
Nước Anh: Miền đất chết của Zlatan Ibrahimovic
(Bongda24h.vn) - Mờ nhạt trên sân Etihad và kết quả là PSG bị loại. Nước Anh một lần nữa khắc vào ký ức của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thêm những kỷ niệm buồn.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp và muốn tiếp tục làm điều đó. Tôi có thể thi đấu ở bất kỳ nơi nào có thể. Tôi không thể tiết lộ tương lai của mình vào lúc này. Tuy nhiên, tôi khẳng định mình nhận được rất nhiều lời đề nghị từ nước Anh. Khả năng tôi tới Anh ư? Cũng có thể! Và cũng có thể tôi sẽ gia hạn hợp đồng với PSG. Chẳng ai biết trước được điều gì cả, các bạn cứ chờ đợi đi”.
Tien dao Ibrahimovic len tieng ve tuong lai   hinh anh 2
Ibrahimovic không ngần ngại chỉ trích HLV Laurent Blanc
“Tôi rất buồn khi PSG bị loại khỏi Champions League. Đó là danh hiệu mà đội bóng rất cố gắng để có được trong những mùa giải gần đây, nhưng chúng tôi không thể đi đến trận đấu cuối cùng. PSG thi đấu không kém hơn Man City, nhưng không hiểu sao chúng tôi lại không thể vượt qua họ. Trong sự nghiệp của mình tôi chưa lần nào được lên ngôi tại Champions League, tôi muốn trước khi giải nghệ mình có thể đứng trên bục vinh quang ở giải đấu này một lần. Dù rất khó nhưng tôi sẽ cố gắng để làm được điều đó”, chân sút người Thụy Điển tiếp tục.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X