Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Xavi ủng hộ Barca chiêu mộ Riyad Mahrez

Thứ Sáu 25/03/2016 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ huyền thoại người Tây Ban Nha, những gì Riyad Mahrez thể hiện trong thời gian qua cho thấy anh có đủ tài năng để thi đấu cho một đội bóng hàng đầu giới như như Barca.

8. Riyad Mahrez (0,53 ban/ tran)
Mahrez đang là ngôi sao sáng nhất và cũng là đắt giá nhất của Leicester
Riyad Mahrez
là một trong những phát hiện đáng chú ý nhất của Premier League mùa giải năm nay. Anh chính là trụ cột quan trọng nhất đưa Leicester chạm tới đỉnh vinh quang và được toàn thế giới biết đến. Trong 30 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, tiền vệ người Algeria đã ghi được 16 bàn thắng cùng 11 lần kiến tạo cho các đồng đội. Tốc độ và khả năng rê dắt của cầu thủ đến từ châu Phi ở mức rất tốt và thậm chí còn ngang ngửa những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Rất nhiều lần ở mùa giải năm nay, Mahrez đã lên tiếng tỏ tình với Barca và bày tỏ nguyện vọng được thi đấu bên cạnh thiên tài xuất chúng nhất thế giới Lionel Messi. Nhiều người nghi ngại rằng ngôi sao của Leicester không đủ trình độ để khoác lên mình màu áo huyền thoại của Los Blaugrana. Nhưng Xavi thì không nghĩ vậy.
Người cũ giáng đòn mạnh vào nỗ lực tái hợp của Barca
Được liên hệ trở lại đội bóng thời thơ ấu Barcelona nhưng Hector Bellerin khẳng định anh đang hạnh phúc tại Arsenal và không muốn rời nơi đây.
“Mahrez là một cầu thủ chất lượng. Tôi bắt đầu để ý đến cậu ấy ở mùa giải năm nay. Trước đó, cậu ấy khá vô danh nhưng sau một giai đoạn bùng nổ, giờ đây cả thế giới đã biết đến cậu ấy. Mahrez đã đưa tên tuổi của mình vào nhóm những ngôi sao đẳng cấp nhất của Premier League nhờ một phong độ tuyệt vời. Với những gì đã thể hiện cùng Leicester, cậu ấy đã chứng tỏ rằng mình đủ trình độ để chơi cho bất kỳ CLB lớn nào ở châu Âu.”

Khi được hỏi liệu có khả năng nào Mahrez sẽ thi đấu cho Barca hay không, Xavi cho biết: “Tại sao không? Cậu ấy có thể sẽ chơi cho Barca trong tương lai. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, nhưng đáng tiếc là bây giờ tôi không còn tiếng nói về chuyện chuyển nhượng như trước nữa.”

Nếu có vinh dự chuyển tới Nou Camp, vị trí của Mahrez chắc chắn sẽ là một suất trên ghế dự bị. Bộ ba MSN hiện vẫn đang ở trạng thái đỉnh cao và sung mãn nhất, còn những cầu thủ trẻ của Barca cũng đang dần trưởng thành và xứng đáng được trao cơ hội thể hiện mình. Do vậy, tốt hơn hết Mahrez nên gạt bỏ giấc mơ Barcelona nếu không muốn sự nghiệp lụi tàn ở đây.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X