Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Roberto Carlos trên đường trở lại Real Madrid

Thứ Sáu 22/01/2016 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Roberto Carlos đang trên đường trở lại Madrid để đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện đội trẻ của Real.

Huyen thoai Roberto Carlos tren duong tro lai Real Madrid hinh anh
Roberto Carlos đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện đội trẻ Real

Ngay sau khi tiếp quản Real, HLV Zinedine Zidane đã lập tức mời gọi người đồng đội cũ Roberto Carlos đến làm việc tại Bernabeu. Được biết, cựu danh thủ người Brazil sẽ đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện đội trẻ Castilla. Công việc chính của Carlos là tập trung tối đa vào công tác đào tạo trẻ, là cầu nối liên lạc giữa các tài năng trẻ với Zidane.

Bên cạnh đó, Carlos còn hỗ trợ cho các cầu thủ trẻ về các kỹ chiến thuật, đồng thời truyền bá giá trị truyền thống của Real. Ban đầu, Carlos sẽ chỉ tập trung ở đội trẻ, trong tương lai anh rất có thể sẽ được đôn lên làm trợ lý huấn luyện cho người đồng đội Zidane. Dù đã xa nhau lâu nhưng mối quan hệ giữa Carlos và Zidane vẫn còn rất bền chặt, thân thiết. Và sau khi nhận được lời mời từ Zidane và BLĐ Real, Carlos đã tức tốc lên đường sang Madrid.

Huyền thoại Real tự tin đưa Neymar về sân Bernabeu
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ của Real Madrid, Roberto Carlos tin rằng mình sẽ thuyết phục được đàn em Neymar Jr gia nhập sân Bernabeu trong tương lai không xa.

Phát biểu trước báo chí, Roberto Carlos tỏ ra rất hào hứng với công việc mới tại Real: “Được làm việc ở một đội bóng lớn nhất thế giới như Real là một niềm vinh hạnh cho tôi. Tôi tin rằng với công việc mới, bản thân sẽ học hỏi được rất nhiều điều quý giá. Đó là một công việc khó khăn nhưng tôi tin bằng tình yêu chân thành với Real, tôi sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Carlos từng thi đấu cho Real trong 10 năm (1996-2007) và ghi được tới 47 bàn thắng sau 370 trận. Đây cũng chính là giai đoạn mà Los Blancos thi đấu thăng hoa với 4 chức vô địch La Liga, 3 danh hiệu Champions League… Trong đó, Carlos và Zidane đã từng sát cánh với nhau từ giai đoạn 2001-2006.

Huyen thoai Roberto Carlos tren duong tro lai Real Madrid hinh anh 2
Trong tương lai rất có thể Carlos sẽ làm trợ lý cho Zidane

Trên thực tế, Carlos được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi kinh nghiệm khá dày dạn. Sau khi giải nghệ, cựu danh thủ người Brazil đã có quãng thời gian làm HLV cho Anzhi Makhachkala, Sivasspor, Akhisar Belediyespor và hiện tại là Delhi dynamo. Tất nhiên khi nhận được lời mời từ phía Real, Carlos đã vứt bỏ tất cả để được tái duyên với đội bóng Hoàng gia TBN.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X