Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real và ... Barca: "Sergio Ramos quá ngu ngốc và trẻ trâu"

Chủ Nhật 03/04/2016 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ lừng danh người Đan Mạch mà từng khoác áo cả Barca lẫn Real, Michael Laudrup đã không ngần ngại dùng mấy từ không mấy hay ho dành cho hậu bối Sergio Ramos sau khi bị đuổi khỏi sân ở trận cầu Siêu kinh điển Barca 1-2 Real Madrid vào đêm qua.

Ramos nhận chiếc thẻ vàng thứ nhất ở đầu trận đấu vì hành vi phản ứng trọng tài thái quá và đến cuối trận là một pha xoạc bóng đầy thô bạo với Luis Suarez dẫn đến việc anh bị truất quyền thi đấu. Đáng nói hơn, chiếc thẻ đỏ đến đúng vào thời điểm trận đấu đang ở tỉ số hòa 1-1. Phải nhờ đến bàn thắng muộn của Cristiano Ronaldo, đội khách mới ra về với nụ cười chiến thắng. Thực ra, trong những phút có mặt trên sân, trung vệ thủ quân Real đã phạm lỗi khá nhiều lần với cầu thủ đội chủ nhà nên việc phải đi tắm sớm là hệ quả tất yếu.

Huyen thoai Real va  Barca Sergio Ramos qua ngu ngoc va tre trau hinh anh
 
Đó đã là lần thứ 4 trong sự nghiệp cầu thủ, Ramos không thể kết thúc trọn vẹn một trận El Clasico. Cụ thể Ramos đã 4 lần bị đuổi khi gặp Barca, cùng với 14 thẻ vàng (cả hai đều là kỷ lục). Một điều lạ là Ramos cứ bị thẻ đỏ El Clasico theo chu kỳ 2 năm một lần. Nhưng đổi lại, trận thắng vừa qua của Real cũng là lần đầu tiên mà Sergio Ramos ăn thẻ đỏ mà Real thắng trận. Trước đó lần nào xảy ra thì lần đó Real bị cầm hòa hoặc bị đánh bại.

 

Chưa bàn đến vấn đề chuyên môn thì với Michael Laudrup, huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất Đan Mạch và nằm trong số ít danh thủ từng chơi cho cả Barca lẫn Real (Laudrup rời Nou Camp để đến Bernabeu), ông rất không hài lòng với những hành vi của Ramos suốt trận đấu. Bình luận trên kênh Sky Sports, cựu số 10 vĩ đại này cho hay: “Hôm nay, Real thắng xứng đáng. Hiệp 2, họ là đội bóng chơi tốt hơn. Ngay cả khi bị dẫn trước 0-1, họ vẫn chơi hay và cân bằng tỉ số”.

“Đến khi chỉ còn 10 người - một thẻ vàng đầy ngu xuẩn của Sergio Ramos, thì tôi nghĩ rằng họ càng xứng đáng thắng hơn. Ngoài ra, họ có từ 2 đến 3 cơ hội ăn bàn rõ rệt. Cậu ấy (Ramos) từng hành động như vậy lúc còn 20 tuổi. Lúc đó, bạn có thể nói là cậu ấy vẫn non kinh nghiệm. Nhưng giờ cậu ấy đã 30 và cậu ấy vẫn đá như thế! Đáng ra, Ramos nên nhận tới 4 thẻ vàng. Cậu ấy hoàn toàn có thể bị đuổi sau 17 phút bóng lăn. Cậu ấy là một trong những người kinh nghiệm nhất El Clasico và được ca ngợi trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới. Ấy vậy mà, vẫn thi đấu và hành xử như gã trai mới lớn. Thật đáng buồn.

Với chiến thắng 2-1 này, Real Madrid vẫn xếp thứ 3 ở La Liga với 69 điểm, kém đầu bảng Barcelona 7 điểm và nhì bảng Atletico Madrid 1 điểm.

Tổng hợp

Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X