Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real tự tin đưa Neymar về sân Bernabeu

Thứ Ba 12/01/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ của Real Madrid, Roberto Carlos tin rằng mình sẽ thuyết phục được đàn em Neymar Jr gia nhập sân Bernabeu trong tương lai không xa.

Roberto Carlos tu tin khuyen tien dao Neymar Jr gia nhap Real Madrid hinh anh
Real luôn khao khát sở hữu được Neymar

Tiền đạo Neymar Jr đang có bước trưởng thành vượt bậc trong màu áo của Barcelona. Năm 2015, cầu thủ sinh năm 1992 đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi tới 45 bàn thắng và góp công rất lớn giúp gã khổng lồ xứ Catalonia giành tới 5 danh hiệu cao quý. Ngoài ra, Neymar còn giành Quả bóng đồng FIFA năm 2015, một bước đệm hoàn hảo để anh chinh phục danh hiệu QBV trong một ngày không xa.

Chứng kiến Neymar liên tục tỏa sáng tại Barca, Chủ tịch Florentino Perez của Real chắc chắn là người nuối tiếc lớn nhất. Trong quá khứ, Los Blancos đã từng suýt chút nữa sở hữu được Neymar nhưng chính tiền đạo người Brazil đã lật kèo phút chót. Giờ đây, Perez vẫn không hề giấu giếm tham vọng muốn biến Neymar trở thành “Luis Figo mới” của làng bóng đá.

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 12/1: Neymar sẽ cập bến... Real Madrid
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (12/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...

Sau khi xuất hiện thông tin Real muốn mua Neymar, cựu hậu vệ Roberto Carlos đã lập tức lên tiếng ủng hộ. Phát biểu trong chương trình Punto Pelota, Carlos tiết lộ anh đã được Real mời gọi làm chức vụ GĐTT: “Đó là một vinh dự lớn cho tôi khi được làm trong đội ngũ BLĐ Real Madrid. Tôi sẽ có một cuộc họp với đội bóng vào thứ 6 tới để đưa ra quyết định cuối cùng.

Huyen thoai Real tu tin dua Neymar ve san Bernabeu hinh anh 2
Roberto Carlos tin sẽ thuyết phục đưa Neymar về Real

Làm GĐTT là một công việc khó khăn. Nhưng những gì tôi muốn là học hỏi từ Zidane và hỗ trợ đào tạo Real. Zidane là một nhà lãnh đạo trong phòng thay đồ. Là một HLV cũng đồng nghĩa với việc người đó phải biết làm bạn với mỗi cầu thủ. Rất đáng tiếc Benitez đã không thể chiếm được tình cảm của các cầu thủ”, Carlos hết mực ủng hộ tân HLV Zinedine Zidane.

Ngoài ra khi nói về thương vụ Neymar, Carlos tự tin: “Tôi tin bản thân có cách để khuyên bảo Neymar gia nhập Real Madrid. Cậu ta là một cầu thủ trẻ đầy tài năng. Tôi tin rằng trong năm nay, Neymar sẽ có được một thứ hạng cao trong cuộc đua tới danh hiệu QBV FIFA.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X