Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real Madrid ra điều kiện cho tân HLV thay Zidane

Thứ Năm 07/06/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Vicente del Bosque khẳng định vị thuyền trưởng ngồi ghế nóng Bernabeu mùa hè này sẽ phải mang bản sắc Real Madrid nếu muốn duy trì thành công nơi đây.

Câu hỏi HLV thay Zidane ở Real Madrid không bớt nhức nhối cả tuần qua sau khi nhà cầm quân người Pháp bất ngờ tuyên bố từ chức sau chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp. Rất nhiều ứng cử viên sáng giá đã được điểm mặt chỉ tên nhưng quan trọng, liệu họ có thể duy trì thành công ở Bernabeu được hay không?

Vicente Del Bosque ra điều kiện cho HLV thay Zidane ở Real Madrid hình ảnh

HLV thay Zidane ở Real Madrid có thể là ai?

Sau khi trung vệ Raphael Varane lên tiếng cảnh báo ai đó kế nhiệm Zidane, tới lượt người cũ Vicente del Bosque cũng ra điều kiện cho người được chọn. Phát biểu của cựu HLV dẫn dắt Real Madrid hai lần vô địch La Liga, hai lần vô địch Champions League cũng như đưa Tây Ban Nha đăng quang cả Euro và World Cup:

“Vị tân HLV này sẽ cần thấu hiểu truyền thống và triết lý của CLB, thậm chí phải mang bản sắc và khí chất thực sự ở Real Madrid. Người đó phải ý thức tầm quan trọng của công việc mình làm cũng như tầm cỡ của Real Madrid. Zidane chính là ví dụ tiêu biểu nhất của thành công rực rỡ một khi anh đã mang ADN Real Madrid bên trong mình.”

Thời điểm hiện tại thì Max Allegri, Antonio Conte, Maurizio Sarri hay Mauricio Pochettino, tất cả những ứng cử viên sáng giá nhất đều đã được điểm mặt chỉ tên. Tuy nhiên, viễn cảnh gây sốc hơn cả chắc chắn phải là Arsene Wenger dẫn dắt Real Madrid sau khi chia tay 22 năm gắn bó với Arsenal.

HLV 30 tuổi từ chối dẫn dắt Real Madrid
Khả năng Julian Nagelsmann dẫn dắt Real Madrid thay Zidane là không cao. HLV 30 tuổi đã từ chối cơ hội dẫn dắt Los Blancos.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X