Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real Madrid động viên Zinedine Zidane

Thứ Ba 15/10/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp thành tích của Real Madrid còn trồi sụt, đồng đội cũ Michel Salgado vẫn dành cho Zidane những lời khen.

Zidane khó khăn ở Real


Lên dẫn dắt Real Madrid vào đầu năm 2016 thay thế Rafa Benitez mới bị sa thải, Zinedine Zidane đã làm rất tốt nhiệm vụ. HLV người Pháp đã cùng với Los Blancos giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, giúp họ viết nên những trang sử mới.

Trở lại Real trong nhiệm kỳ 2 vào cuối mùa trước, những khó khăn đã tới với Zidane nhiều hơn. Mất đi chủ công Cristiano Ronaldo lại cộng thêm dàn cầu thủ già nua hoặc thiếu khát khao chiến thắng, thành tích Bầy kền kền không còn được như xưa.

Huyền thoại Real Madrid động viên Zinedine Zidane hình ảnh
HLV Zidane trải qua nhiều vấp váp thời gian qua

Trong vòng 1 năm qua, Real đã liên tục phải thay đổi HLV. Những Julen Lopetegui và Santiago Solari kế nhiệm Zidane đều sớm bị sa thải sau thành tích bết bát. Bản thân người đàn ông 47 tuổi cũng đối mặt nguy cơ ra đường sau những cú vấp của Real thời gian qua, đặc biệt là trận thua đậm 3-0 trước Paris Saint-Germain tại Champions League.

Salgado động viên cố nhân


Dẫu sao tình hình chưa đến mức quá tệ hại với Real Madrid. Tại La Liga, không có thế lực vượt trội nổi lên và Los Blancos vẫn đang dẫn đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của kình địch Barcelona.

Real Madrid
Salgado tin rằng Real Madrid vẫn còn có tương lai

Đồng đội cũ Michel Salgado mới dành cho Real và Zidane những lời động viên: “Luôn luôn có những chỉ trích ở Real Madrid. Một CLB khổng lồ và xem chiến thắng là lẽ sống. Sau rất nhiều áp lực, tôi nghĩ kết quả gần đây và ngôi đầu La Liga đã xoa dịu tình hình.

Zidane xứng đáng với tất cả sự tôn trọng của chúng ta. Anh ấy đã cùng Real giành được 3 Champions League liên tiếp, điều chưa ai đạt được trong lịch sử. Real trải qua những khó khăn từ mùa trước nhưng đã leo lên ngôi đầu ở giải trong nước.


Tôi hiểu Real Madrid khi đã ở đó gần 11 năm. Tôi biết CLB hoạt động như thế nào và điều quan trọng là HLV cùng các cầu thủ cần điềm tĩnh trong quãng thời gian như thế này. Zidane xứng đáng với sự tin tưởng từ chúng ta, những người hâm mộ. Tôi nghĩ anh ấy đang làm rất tốt công việc.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X