Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở lại Barca, Messi bị huyền thoại Real Madrid chỉ trích

Chủ Nhật 06/09/2020 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định ở lại Barca của Messi nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận.

 Messi bị huyền thoại Real Madrid chỉ trích

Cuộc chiến giữa Messi và Barca cuối cùng cũng đến hồi kết. Chân sút người Argentina miễn cưỡng ở lại Camp Nou thêm 1 năm vì không muốn đôi bên phải cùng nhau ra tòa tranh chấp pháp lý.

Dù ở lại, Messi không quên khẳng định sẽ chia tay Barca khi hợp đồng đôi bên đáo hạn vào mùa hè 2021. Anh nhấn mạnh không còn cảm thấy hạnh phúc ở Camp Nou.

Quyết định ở lại Barca của Messi nhận được những ý kiến trái chiều. Mới đây, cựu tiền đạo của Real Madrid, Hugo Sanchez đã lên tiếng.

 Messi bị huyền thoại Real Madrid chỉ trích hình ảnh
Messi miễn cưỡng ở lại Barca thêm 1 năm.

Hugo Sanchez nêu quan điểm Messi đã được tư vấn không tốt và sai ngay từ khi anh gửi bản burofax tới Barca. Ngoài ra,ông khẳng định La Pulga phải ở lại vì không có lựa chọn nào khác.

“Messi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ở lại Barca do lời khuyên tồi tệ từ cha mình và công ty luật. Họ tạo ra cái burofax chết tiệt đã gây xấu cho hình ảnh của cậu ấy.

Burofax chỉ khiến Messi đau đầu mà thôi, bởi vì chẳng có đội bóng nào có thể trả 700 triệu euro cho điều khoản giải phóng hợp đồng của cậu ấy. Họ sẽ chờ cho Messi hết hạn hợp đồng và cướp cậu ấy khỏi Barca mà chẳng mất một xu nào.

Cậu ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ngồi uống trà trong 11 tháng tới. Đó là khoảng thời gian cần thiết cho đến khi hết hạn hợp đồng của Messi và cậu ấy có thể tự do ra đi."

 

Biếm họa: Sau tất cả, Messi lại trở về với Barcelona
Sau một mùa hè đầy biến động, cuối cùng Lionel Messi cũng đồng ý ở lại Barcelona thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.
Và Messi vẫn ở lại Barcelona...
Sau tất cả những rắc rối, Lionel Messi đã quyết định ở lại Barcelona thêm một mùa giải nữa.
Với Lionel Messi và Barcelona, mọi thứ sẽ không bao giờ trở lại như xưa
Với cái cách mà Messi buồn bã giải thích quyết định của mình, chẳng ai có thể vui vẻ nổi. Anh vẫn sẽ ở lại Barca, nhưng đó không phải là một chuyện đáng mừng...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X