Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real giúp M.U định giá Gareth Bale

Thứ Ba 10/04/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đang là một dấu hỏi lớn. Huyền thoại của CLB, Jorge Valdano mới lên tiếng về mức giá của Gareth Bale trong trường hợp anh ra đi mùa hè này.



 

Bale không còn chỗ đứng tại Real


Những chấn thương đã khiến cho sự nghiệp của Gareth Bale tại Real Madrid bị chững lại. Suốt từ đầu mùa giải 2017/18 tới nay, tuyển thủ xứ Wales phải nghỉ thi đấu liên tục và dần đánh mất vị trí chính thức tại sân Santiago Bernabeu.

Còn nhớ vào năm 2013, Real đã phải chi 100 triệu Euro mức giá của Gareth Bale cho Tottenham để mang anh về. Từ đó tới nay, cầu thủ sinh năm 1989 đã có hơn 180 lần ra sân cho Real và cùng họ giành chức vô địch 1 La Liga, 1 cúp Nhà vua, 3 Champions League cùng một vài danh hiệu nhỏ khác.
 
Huyen thoai Real giup MU dinh muc gia cua Gareth Bale hinh anh

Phong độ và mức giá của Gareth Bale giờ không còn như trước


Nhưng giờ đây, vị thế của Bale tại Real đang là rất bấp bênh. Thay vì vươn lên tầm vóc của Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, giờ cầu thủ chạy cánh người xứ Wales buộc phải cạnh tranh cùng những Marco Asensio hay Lucas Vazquez tại Los Blancos. Trong những trận cầu quan trọng gần đây của Real, anh thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị.
 

Mức giá của Gareth Bale là bao nhiêu


Khả năng ra đi của Gareth Bale hè này là rất cao khi Real Madrid ấp ủ một cuộc “thay máu” hàng công. Và Jorge Valdano – người từng cống hiến cho Real cả với tư cách cầu thủ và Giám đốc thể thao khẳng định giá trị của số 11 lúc này đã suy giảm mạnh: “Mức giá của Gareth Bale không còn là 100 triệu Euro, nó phản ánh những gì cậu ấy làm được vào lúc này”, huyền thoại Los Blancos nói với El Transistor.

Đây chắc chắn là một gợi ý đắt giá với những tên tuổi đang để mắt tới Gareth Bale. Cả 4 đại gia Man United, Liverpool, Chelsea và Tottenham đều muốn đưa cầu thủ sẽ còn 29 tuổi vào tháng 7 tới trở lại Premier League.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X