Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Raul nói về thương vụ Mbappe đến Real

Chủ Nhật 30/07/2017 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Raul khẳng định thương vụ tiền đạo Kylian Mbappe đến Real Madrid hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, thương vụ Real Madrid quan tâm đến tiền đạo Kylian Mbappe được nhắc đến rất nhiều. Cách đây không lâu, tờ Marca khẳng định Los Blancos đã chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1998 với giá 180 triệu euro. Theo đó, 160 triệu euro được trả trước và 20 triệu euro tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ này. Tuy nhiên, phía Monaco khẳng định thông tin này là không đúng sự thực, Mbappe vẫn là người của họ.
Raul muon Real mua tien dao Kylian Mbappe hinh anh
Real theo đuổi Mbappe
Huyền thoại Raul khẳng định thương vụ tiền đạo Mbappe đến Real Madrid hoàn toàn có thể xảy ra: “Thị trường chuyển nhượng đang diễn ra rất phức tạp, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc chiêu mộ một ngôi sao lớn. Real có những cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi vẫn cần đưa về thêm những bản hợp đồng lớn. Mbappe là cầu thủ chất lượng, Real vẫn còn thời gian đến ngày 31/08 để thuyết phục cậu ấy về Bernabeu. Tôi tin rằng đội bóng sẽ thuyết phục thành công Monaco nhả ngôi sao của mình”.
Sergio Ramos thuyết phục Mbappe đến Real Madrid
Trung vệ đội trưởng ra sức dụ dỗ mời gọi thần đồng 18 tuổi nước Pháp rời Monaco để cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.
Mặc dù chưa có Mbappe, nhưng Real đã bán Alvaro Morata cho Chelsea. Raul tỏ ra nuối tiếc với sự ra đi của chân sút người Tây Ban Nha: “Morata là một cầu thủ rất quan trọng đối với Real Madrid, cậu ấy ghi được rất nhiều bàn thắng và đóng góp rất nhiều vào thành công của đội bóng, nhưng lúc này cậu ấy đã cập bến Chelsea. Tôi rất buồn khi Morata ra đi, nhưng tôi tôn trọng ý kiến của cậu ấy. Tôi chúc cậu ấy sẽ thành công trong màu áo đội bóng mới”.
Raul muon Real mua tien dao Kylian Mbappe hinh anh
Raul tin Real sẽ mua thành công Mbappe
Huyền thoại của Real cũng khuyên đội bóng cũ nên bổ sung lực lượng: “Chúng tôi đã mất James Rodriguez và cả Mora nữa, sức mạnh của đội bóng sẽ bị suy giảm đáng kể. Nhiệm vụ hàng đầu của Real lúc này là đưa về những sự bổ sung chất lượng. Chúng tôi vẫn còn thời gian và đội bóng cần nhanh chóng tăng cường lực lượng. Tôi lo sợ rằng chiều sâu lực lượng của Real sẽ bị ảnh hưởng nếu đội bóng không đưa về thêm những tân binh”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X