Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Raul Gonzalez tiếp quản Real Castilla

Thứ Sáu 21/06/2019 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Raul Gonzalez mới được đôn lên tiếp quản đội B của Real Madrid bắt đầu từ mùa giải tới.

Sau khi huấn luyện các đội trẻ của Real Madrid trong mùa giải vừa qua, chân sút vĩ đại của Los Blancos sẽ làm việc cho Castilla từ mùa tới.

Raul từng phụ trách các đội trẻ Cadete B và Juvenil B, có được những thành công nhất định. Nhìn thấy dấu ấn rõ rệt của cựu tiền đạo 41 tuổi, lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu đã cất nhắc anh lên đảm nhận công việc hàng đầu trong học viện nổi tiếng của họ.

Raul trở thành HLV Real Castilla từ mùa tới 201920 hình ảnh

Raul trở thành HLV Real Castilla


Castilla – đội B của Real hiện đang chơi ở Segunda Division B, giải hạng 3 của Tây Ban Nha. Mùa trước, họ đã bỏ lỡ cơ hội lên giải hạng nhì khi thua play-off. HLV đương nhiệm của đội 1 Real, Zinedine Zidane cũng bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại Castilla. Tương tự là Santiago Solari – người tiền nhiệm của Zizou.

“Raul Gonzalez Blanco sẽ huấn luyện Castilla từ mùa giải tới”, Real ra một thông báo đêm qua. “Raul, người mùa này là HLV Cadete B và Juvenil B sẽ bắt đầu một vai trò mới tại Real Madrid.”

Bản thân Raul cũng là sản phẩm của học viện Real, sớm khẳng định được tài năng và góp mặt trên đội 1. Trong 16 mùa cống hiến từ năm 1994 đến 2010, cựu chân sút này trở thành biểu tượng của Los Blancos, cùng họ giành 4 La Liga, 3 Champions League, 2 Club World Cup, 1 Siêu cúp châu Âu và 4 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Zidane Raul
Raul thời hoàng kim cùng dàn sao Real

Khi còn thi đấu, Raul có nhiều năm đeo băng đội trưởng Real, sát cánh cùng những siêu sao như Zidane, Ronaldo (Brazil), David Beckham, Luis Figo rồi Cristiano Ronaldo trong mùa cuối tại Bernabeu (2009/10). Rời Bầy kền kền, “Chúa nhẫn” gia nhập Schalke (Đức), Al Sadd (Qatar) trước khi treo giày tại New York Cosmos (Mỹ) ở tuổi 38.

Tới lúc này, Raul vẫn là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 trong lịch sử Real với 323 lần bàn. Chỉ duy nhất Cristiano Ronaldo là có thành tích tốt hơn người đàn ông 41 tuổi.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X