Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Pháp bóc trần sự thật của Real Madrid

Thứ Năm 07/03/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcel Desailly nhận xét về Real Madrid. Cựu danh thủ người Pháp khẳng định Gareth Bale không thể thay thế khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Chỉ trong vòng 1 tuần, mùa giải gần như đã khép lại sớm với Real Madrid. 3 thất bại liên tiếp, trên 3 đấu trường khác nhau và đều tại sân nhà Santiago Bernabeu đã khiến Bầy kền kền đối mặt nguy cơ cực lớn trắng tay toàn tập.

Tại La Liga, Real đã bị ngôi đầu của Barcelona bỏ xa tới 12 điểm. Tại cúp Nhà vua, Los Blancos đã bị loại ở bán kết cũng bởi Barca. Mới nhất, họ thua đậm Ajax 4-1 trên sân nhà để bị đá văng khỏi Champions League ngay vòng 1/8.

Gareth bale

Marcel Desailly nhận xét về Real Madrid và Gareth Bale


Sự ra đi của Cristiano Ronaldo được xem là một trong những nguyên nhân lớn khiến Real hứng chịu kết cục đau buồn. Cựu danh thủ Marcel Desailly cũng tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sai lầm khi tin tưởng Gareth Bale có thể thế vai Ronaldo.

“Tôi nghĩ Real Madrid từng kỳ vọng người có thể tiếp tục duy trì đẳng cấp cho họ là Gareth Bale. Và đó là một thất bại”, Desailly nói trên beIN Sports. Marco Asensio, Isco cũng từng được kỳ vọng làm quên đi Ronaldo. Karim Benzema – người có một vài trận đấu tốt cũng vậy, nhưng đều chưa đủ.”

Đồng tình với Desailly là một tên tuổi khác, Ruud Gullit. Cựu tuyển thủ Hà Lan tin rằng sẽ có một số cái tên phải rời sân Santiago Bernabeu song tin rằng trong đó không nên có Luka Modric và Toni Kroos.

“Tôi nghĩ vậy. Họ đã có những đóng góp tuyệt vời cho Real, nhưng thật khó tránh sự thay đổi trong bóng đá”, Gullit cho hay. “Nhiều cầu thủ Real đã nhận phải chỉ trích trên các báo. Người hiếm hoi còn có đẳng cấp cao là Modric, cậu ấy có thể tiếp tục đóng góp. Kroos cũng vậy.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X