Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tính “hớt tay trên” đội bóng cũ

Chủ Nhật 06/12/2015 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Manchester United hay Chelsea, tới lượt Valencia của tân HLV Gary Neville muốn có chữ ký của Jamie Vardy.


Tiền đạo Jamie Vardy đang nổi như cồn tại Premier League mùa này khi ghi tới 14 bàn cộng thêm 2 đường kiến tạo sau 15 vòng đấu đã qua. Anh đã phá vỡ nhiều kỷ lục trong đó ấn tượng nhất là thành tích ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại giải đấu. Với tốc độ như một vận động viên điền kinh chạy cự ly ngắn cộng thêm khả năng săn bàn đáng nể, cầu thủ 28 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn của nước Anh và châu Âu như Chelsea
, Real Madrid, Barcelona và cả MU.

Vardy dang duoc
Vardy đang được hàng loạt ông lớn châu Âu theo đuổi

Hiện Quỷ đỏ đang gặp vấn đề khá nghiêm trọng với hàng công khi Wayne Rooney đánh mất mình còn Memphis Depay và Anthony Martial sau khởi đầu ấn tượng đã bắt đầu đi xuống. Chính sự kém bùng nổ của tiền tuyến đã khiến cho M.U bị nhiều chỉ trích và không biết liệu HLV Louis van Gaal có nuối tiếc vì để lần lượt Robin van Persie, Javier Hernandez, Radamel Falcao và mới nhất là James Wilson ra đi hay không nhưng ông đang tiến hành tìm kiếm một chân sút mới mà Vardy được xem như mục tiêu hàng đầu.

Nhưng ngoài những ông lớn kể trên, M.U lại vừa có thêm một đối thủ nữa trong cuộc đua giành tuyển thủ Anh đó là Valencia. Một huyền thoại của chính Manchester United, Gary Neville sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Mestalla thay Nuno Santo đã đề xuất nguyện vọng muốn có Vardy ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo một nguồn tin từ nước Anh, người anh nhà Neville nhận thấy những tố chất của cầu thủ Leicester rất phù hợp để thi đấu và tỏa sáng tại La Liga.

Neville
Trong đó có cả Valencia của tân HLV Neville

Valencia dù đã có tiền đạo rất tiềm năng Paco Alcacer song vẫn muốn có thêm một sự bổ sung chất lượng đó là Vardy để tạo thành “song sát” khiến các đối thủ tại Tây Ban Nha phải e sợ. Dù đã có nhiều đối thủ trong cuộc đua giành Vardy
hơn nữa Leicester không bán chân sút chủ lực với giá trẻ (không dưới 25 triệu bảng) nhưng Neville tự tin sẽ thành công ở thương vụ này. Bên cạnh việc đảm bảo vị trí chính thức cho người đồng hương khác với những đại gia khác, cựu danh thủ sinh năm 1975 cũng tự tin với tiềm lực tài chính của chủ sở hữu Peter Lim sẽ giúp Valencia đáp ứng được yêu cầu từ phía Leicester.

Rạng sáng chủ nhật (6/12), Neville đã ngồi trên khán đài sân Mestalla chứng kiến trận hòa 1-1 của Valencia trước Barcelona. Giữa tuần sau, ông sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trên băng ghế chỉ đạo “Bầy dơi” trước Lyon tại Champions League.

Xem lại Video tổng hợp trận Valencia 1-1 Barca (Vòng 14 La Liga 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X