Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U sẵn sàng bỏ rơi Gareth Bale

Thứ Sáu 05/10/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuần sau, giải vô địch quốc gia sẽ nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển, và HLV xứ Wales – Giggs thừa nhận không áp lực phải sử dụng Gareth Bale, nếu cầu thủ này chưa lấy lại thể trạng hoàn hảo.


Giggs không ngại để Bale lên ghế
 

Sắp tới, ĐT xứ Wales sẽ chạm trán với Tây Ban Nha trong trận giao hữu quốc tế. Trận đấu này sẽ được tổ chức tại SVĐ Principality có sức chứa 75 nghìn người, và dự kiến sẽ thu hút rất nhiều khán giả. Hồi tháng 3 vừa qua, xứ Wales đã bán được gần 1 triệu bảng tiền vé khi đá giao hữu tại Trung Quốc, tất nhiên với sự hiện diện của ngôi sao sáng nhất Gareth Bale.
 
Nhưng vào thời điểm này, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Anh đã bỏ lỡ trận đấu tại cúp C1 (thua CSKA Moscow 0-1) vào giữa tuần bởi chấn thương háng. Trong lần triệu tập mới đây tại ĐT xứ Wales, Bale cũng góp mặt trong danh sách 25 người – nhưng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Giggs thừa nhận không áp lực phải sử dụng Gareth Bale

Giggs thừa nhận không áp lực phải sử dụng Gareth Bale


Chia sẻ về tình trạng học trò, HLV trưởng Ryan Giggs cho biết: “Tôi không gặp bất kỳ áp lực nào để buộc phải sử dụng Gareth Bale. Cậu ấy đang không có thể trạng tốt nhất, nhưng hy vọng mình có thể quay lại luyện tập vào cuối tuần. Điều đó rất lạc quan.”
 
“Chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng của cậu ấy – cũng như bất kỳ cầu thủ nào, trước khi quyết định để họ ra sân hay không. Nếu bình phục, Gareh Bale sẽ thi đấu, còn không cậu ấy sẽ ngồi ngoài. Chúng tôi luôn cố gắng thực hiện những điều tốt đẹp nhất cho các cầu thủ, cũng như đội bóng.”
 
“Tình hình lúc này không suôn sẻ cho Gareth. Cậu ấy cần phải ra sân bởi Real Madrid muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tất nhiên, đó cũng là những gì chúng tôi muốn, rằng Gareth hoàn toàn khỏe mạnh để cống hiến cho toàn đội. Nhưng để có thể làm điều đó, cậu ấy cần phải bình phục” – Giggs thừa nhận không áp lực phải sử dụng Gareth Bale.
HLV CSKA tiết lộ lý do đánh bại Real Madrid
HLV Viktor Goncharenko nói về trận CSKA vs Real Madrid, ông thầy 41 tuổi khẳng định sự quả cảm đã giúp đội chủ nhà đánh bại đại diện của TBN với tỷ số tối...
Các ngôi sao của Real phản ứng ra sao sau thất bại gây sốc trước CSKA?
Real Madrid đã gây thất vọng khi thất bại 0-1 trước CSKA ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, các ngôi sao của Los Blancos đều tỏ ra thất vọng sau...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X