Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU dự đoán Barca sẽ sớm bán Coutinho

Thứ Sáu 01/03/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Andy Cole nhận định tiền vệ người Brazil sẽ sớm phải chia tay Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Tháng Một 2018, Philippe Coutinho chính thức chia tay Liverpool và gia nhập Barcelona với giá 105 triệu bảng (có thể tăng lên đến 142) để trở thành cầu thủ đắt giá thứ nhì thế giới sau đồng hương Neymar, cũng như kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử sân Camp Nou.

Barca bán Coutinho vào kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Barca bán Coutinho vào kỳ chuyển nhượng hè 2019?

Tuy nhiên sau nửa năm đầu tiên tương đối ấn tượng và được kỳ vọng sẽ còn tỏa sáng hơn nữa, mùa giải này thực sự đang trôi qua với đầy rẫy khó khăn cho Coutinho. Tiền vệ người Brazil không còn chứng tỏ bản thân và dần dà đánh mất chỗ đứng trên hàng công về tay đàn em Ousmane Dembele, một quả bom tấn khác của Barca.

Không chấp nhận cảnh ngồi mài đũng quần trên băng ghế dự bị sân Camp Nou, khả năng Coutinho ra đi cứu vãn sự nghiệp không phải không có, trong khi Barca cũng sẵn sàng chia tay anh trong mùa hè 2019 này để cân bằng quỹ lương và tái đầu tư cho những thương vụ khác tiềm năng hơn.

Chính vì vậy, huyền thoại Andy Cole của Manchester United dự đoán Barca sẽ sớm bán Coutinho ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới đây. Phát biểu của cựu tiền đạo người Anh:

“Một cầu thủ được mua về với số tiền lớn như vậy luôn được kỳ vọng sẽ được chơi bóng hàng tuần, nhưng có vẻ Barca và Coutinho không thực sự dành cho nhau.Giờ thì Barca đã có Dembele nên dường như họ sẽ cảm thấy Coutinho không còn quá cần thiết nữa. Họ sẽ sớm bán cậu ấy ngay khi nhận được lời đề nghị đủ hấp dẫn và hợp lý.”

Bên cạnh bến đỗ tiềm năng Paris Saint-Germain, cựu ngôi sao Inter Milan hoàn toàn có thể trở lại Premier League tái hợp đội bóng cũ Liverpool hay thậm chí sốc hơn khi khoác áo những đối thủ kình địch như Chelsea hay Manchester United.

MU và Chelsea chú ý: Barca có thể bán Coutinho ở Hè 2019
Barca bán Philippe Coutinho ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, theo Marca, BLĐ đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ 26...
Coutinho sẽ không bao giờ được chào đón khi trở lại Liverpool
Philippe Coutinho không được chào đón tại Liverpool, đó là nhận định của người cũ Danny Murphy.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X