Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Maradona dọa cho Messi... ăn đấm

Chủ Nhật 06/03/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Diego Maradona vừa lên tiếng dọa sẽ cho đàn em Lionel Messi ăn đấm vì thực hiện màn phối hợp đá PEN siêu dị.

Huyen thoai Maradona doa cho Messi an dam hinh anh
Huyền thoại Maradona dọa cho Messi ăn đấm

Hôm 14/2 vừa qua, tiền đạo Lionel Messi vừa khiến cho giới mộ điệu dậy sóng sau khi có màn phối hợp đá PEN cùng đồng đội Luis Suarez. Sau tình huống này, Leo đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ dư luận. Rất nhiều người gọi màn phối hợp trên của Messi là khoảnh khắc thiên tài. Trong khi đó, không ít người cho rằng tiền đạo người Argentina đang thể hiện sự thiếu tôn trọng với đối thủ Celta Vigo.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên Fox Sport, khi được hỏi về vấn đề này huyền thoại Diego Maradona tỏ ra không hài lòng khi Lionel Messi thực hiện cú sút penalty siêu dị. Thậm chí, ông còn khẳng định sẽ cho El Pulga ăn đấm nếu có mặt ở thời điểm đó. Tất nhiên, ai cũng có quan điểm riêng của mình về tình huống này và Maradona cho rằng đây là hành vi thể hiện sự thiếu tôn trọng với đối thủ.

Enrique muốn Messi chơi cho Barca tới năm 40 tuổi
(Bongda24h.vn) – Trước trận Eibar vs Barcelona tại vòng 28 La Liga 2015-2016 diễn ra, HLV Luis Enrique đã có những chia sẻ hết sức thú vị về tiền đạo Lionel...

Messi hiện đang trải qua quãng thời gian cực kỳ thăng hoa cùng Barca. Kể từ đầu năm 2016, tiền đạo người Argentina đã ghi tới 20 bàn, thực hiện thành công 3 đường kiến tạo và góp công lớn giúp gã khổng lồ xứ Catalonia nối dài mạch trận bất bại lên con số 35. Không chỉ ghi bàn đều đặn, Messi còn cho thấy giá trị của mình khi trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Barca. Đã nhiều lần trong trận đấu, Leo thi đấu lùi sâu như một tiền vệ kiến thiết thay vì luôn xuất hiện trước khung thành của đối thủ như trước đây.

Mặc dù đang có phong độ cao song Messi đang gặp phải khó khăn khi đứng trước những quả đá penalty. Thời gian gần đây, Leo thường xuyên nhường cho các đồng đội là Suarez và Neymar song họ cũng liên tục phung phí cơ hội. Theo thống kê, Barca được hưởng tới 17 quả penalty kể từ đầu mùa song họ mới chỉ thực hiện thành công được 9 quả mà thôi.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X