Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chỉ ra lý do Real không mua Pogba ở Hè 2020

Thứ Năm 19/03/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền vệ Paul Pogba đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên báo chí. Mới đây huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ McManaman cho rằng Real Madrid sẽ không hỏi mua tiền vệ của MU ở Hè năm nay.

Real không hứng thú với thương vụ Pogba


Hè năm ngoái, tiền vệ Paul Pogba từng tuyên bố muốn rời MU để chuyển sang khoác áo CLB Real Madrid song Los Blancos đã không chấp nhận mức giá 180 triệu bảng mà Quỷ đỏ yêu cầu. Không thể rời Old Trafford ở Hè 2019, song cầu thủ người Pháp vẫn nung nấu ý định ra đi.
 
McManaman tiết lộ tương lai tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Pogba được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid


Hợp đồng giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 và cầu thủ 27 tuổi đã nói không với việc gia hạn hợp đồng. Real Madrid vẫn là đội khát khao chữ ký của cựu sao Juventus nhất. HLV Zidane xem Pogba như sự thay thế xứng đáng cho Luka Modric đã 35 tuổi.

HLV Solskjaer vẫn hy vọng Pogba sẽ ở lại Old Trafford nhưng trong trường hợp tiền vệ người Pháp tiếp tục từ chối, MU sẽ buộc phải bán cầu thủ này. Được biết MU sẽ đặt giá Pogba ở mức 120 triệu bảng hoặc một khoản tiền thấp hơn kèm theo một vài cầu thủ thích hợp bên phía "đối tác". Chẳng hạn trong trường hợp của Real Madrid thì Toni Kroos hay Isco được xem là "gương mặt trao đổi" hợp lý.

Tuy nhiên, theo quan điểm của huyền thoại Liverpool, McManaman thì Real Madrid (McManaman cũng từng khoác áo Los Blancos) sẽ không chiêu mộ Pogba vào mùa hè này.

“Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng Real Madrid quan tâm Pogba, nhưng tôi nghĩ rằng họ sẽ không chiêu mộ cậu ấy. Nếu Pogba đạt phong độ cao, có thể Chủ tịch Perez sẽ chi tiền. Tuy nhiên, mùa này, cậu ấy thường xuyên nghỉ thi đấu vì những chấn thương, và Real sẽ không mua những cầu thủ như vậy”.

“Real Madrid đã có Federico Valverde đồng thời đón Martin Odegaard trở lại Bernabeu vào mùa tới. Với bộ đôi cầu thủ này, Real sẽ không cần sự phục vụ của Pogba. Tôi nghĩ Pogba sẽ ký hợp đồng mới với MU, bởi không nhiều đội bóng sẵn sàng chi một số tiền lớn đưa cậu ấy rời Old Trafford”.

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X