Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo huyền thoại khuyên Real chi 200 triệu euro mua Kane

Thứ Bảy 28/12/2019 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Hugo Sanchez khẳng định ông sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Harry Kane về Real Madrid, kể cả khi mức phí chuyển nhượng là 200 triệu euro.
Kane đang được xem là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới ở thời điểm này. Cầu thủ 26 tuổi đã giành được 2 chiếc giày vàng Premier League, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Spurs trong 5 mùa giải gần nhất. Có Kane, Spurs cũng trở thành một đội bóng thường xuyên góp mặt trong top 4.

Mùa này, Kane tiếp tục thi đấu tốt khi đã ghi được 16 bàn thắng sau 23 trận trên mọi đấu trường. Nhờ vậy, anh vẫn nằm trong tầm ngắm của một loạt đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid.

Tiền đạo huyền thoại khuyên Real chi 200 triệu euro mua Kane hình ảnh

Huyền thoại khuyên Real chi 200 triệu euro mua Kane


Mới đây, huyền thoại Hugo Sanchez cho rằng Real Madrid cần phải cố gắng chiêu mộ Kane bằng mọi giá để cải thiện hàng công.

“Tôi nghĩ rằng Real Madrid cần có 2 đội hình mạnh và 2 tiền đạo mạnh mẽ. Tôi đã theo dõi Kane trong một thời gian dài. Tôi sẵn sàng bỏ tiền chiêu mộ cậu ấy, kể cả với giá 200 triệu euro. Ronaldo cũng từng tiêu tốn của chúng ta nhiều tiền nhưng hãy xem cậu ấy làm được những gì cho CLB. Dẫu vậy, tôi cũng biết rằng việc tu sửa sân vận động sẽ khiến ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng giảm đi ít nhiều”.


Sanchez tin rằng Benzema đang thiếu một người đá cặp ở hàng tiền đạo trong bối cảnh tân binh Luka Jovic vẫn chưa sẵn sàng lĩnh xướng hàng công Real.

“Kể từ khi Ronaldo rời đi, Benzema đã nhận trọng trách ghi bàn. Nhưng cậu ấy thiếu một Emilio Butragueno, người từng giúp tôi rất nhiều.

Luka Jovic ư? Cậu ấy chưa được trao nhiều cơ hội. Tôi không nghĩ cậu ấy là một bản hợp đồng tệ cho tương lai. Nhưng Real Madrid cần những tiền đạo hàng đầu ngay bây giờ. Và tôi nghĩ Kane là người mà họ cần”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X