Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Italia tin Neymar hay hơn cả Ronaldo và Messi

Chủ Nhật 26/03/2017 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Alessandro Costacurta tin rằng ở thời điểm này tiền đạo Neymar còn hay hơn cả Cristiano RonaldoLionel Messi.


Cuộc tranh luận Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã và đang diễn ra mà không có hồi kết. Bộ đôi siêu sao này đã thống trị các hạng mục giải thưởng cá nhân cao quý nhất suốt từ năm 2008 tới nay và hiện vẫn thể hiện phong độ không thể tin nổi. Tuy nhiên, không phải không có những ngôi sao mới nổi hứa hẹn sẽ cạnh tranh được vị trí thượng đỉnh của làng bóng đá thế giới với Ronaldo, Messi và tiền đạo Neymar là một ví dụ.

Huyen thoai Italia tin Neymar hay hon ca Ronaldo va Messi hinh anh
Costacurta tin Neymar còn hay hơn cả Messi và Ronaldo

Sau một thời gian gặp khó khăn với việc thích nghi với bóng đá châu Âu và Tây Ban Nha, Neymar đã chơi ngày một tiến bộ hơn. Hiện tại, anh đã là một phần không thể thiếu của Barcelona và ĐT Brazil với phong cách chững chạc, hiệu quả hơn trước. Và huyền thoại của bóng đá Italia và AC Milan, Alessandro Costacurta trong một phát biểu mới đây tin rằng ngôi sao Neymar
đang là người thiết lập những chuẩn mực mới.

“Tính cách của tiền đạo Neymar tương đối giống với Ronaldo. Anh ấy rất năng động trước các phương tiện truyền thông dù xét về phẩm chất họ có thể khác nhau”, Costacurta nói với Sky Italia. “Tôi nghĩ ít nhiều họ sẽ đạt được những mục tiêu như nhau khi kết thúc sự nghiệp. Neymar hiện đã là một ứng viên của Quả bóng vàng và trên thực tế tôi tin rằng vào lúc này anh ấy còn hay hơn cả Ronaldo hay Messi.”

“Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay và trong năm 2017. Nếu chúng ta nhìn vào màn trình diễn của anh ấy và so sánh chúng với những gì Ronaldo hay Messi đã thể hiện, tôi nghĩ câu trả lời cũng là tương tự. Tiền đạo Neymar là hay nhất vào lúc này.”

Từ đầu mùa 2016/17 tới nay, Neymar đã ghi được 14 bàn thắng sau 35 lần ra sân cho Barcelona trên mọi đấu trường. Màn trình diễn đáng nhớ của tuyển thủ Brazil là trong chiến thắng 6-1 của Barca trước Paris Saint-Germain tại lượt về vòng 1/8 Champions League khi để lại dấu ấn trực tiếp ở 4 trong số 6 bàn của đội nhà.

Neymar cân bằng thành tích của Messi ở UCL
Với đường kiến tạo trong trận thắng PSG 6-1, tiền đạo Neymar đã cân bằng số đường chuyền thành bàn với Messi ở Champions League mùa này.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X