Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Colombia khuyên James Rodriguez chạy ngay khỏi Real

Thứ Năm 02/04/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Carlos Valderrama đã lên tiếng khuyên James Rodriguez sớm rời Real Madrid bởi tài năng của anh xứng đáng được ra sân thường xuyên ở đội bóng khác.
James Rodriguez không thể chiếm một vị trí trong đội hình Real Madrid trong những năm gần đây. Tình hình không cải thiện hơn chút nào sau khi James trở về từ Bayern Munich sau 2 năm thi đấu theo dạng cho mượn.

Cầu thủ 28 tuổi đã phải đối diện với một vài ca chấn thương ở mùa giải này. Anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 13 lần trên mọi đấu trường cho Los Blancos. Con số này quá ít ỏi và đó là nguyên do khiến cho ngôi sao người Colombia rục rịch chuyển đến một đội bóng khác.

Huyền thoại Colombia khuyên James Rodriguez chạy ngay khỏi Real hình ảnh

Huyền thoại Colombia khuyên James Rodriguez chạy ngay khỏi Real


Và huyền thoại Carlos Valderrama cho rằng hậu bối của mình nên sớm rời Real Madrid để khôi phục lại sự nghiệp.

“James đủ lớn để tự mình đưa ra quyết định rồi. Nếu là tôi, tôi sẽ chạy ngay khỏi Real Madrid. Cậu ấy đủ giỏi để chơi cho bất kỳ đội bóng nào. Tôi không nghi ngờ khả năng của cậu ấy một chút nào. James là một cầu thủ lớn và cậu ấy đã chứng minh điều đó. Cậu ấy có thể xuất phát cho bất kỳ đội bóng nào. Cậu ấy có đủ khả năng để chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới”.


Theo tin từ tờ Marca, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Everton và Wolves để có được chữ ký của tiền vệ sáng tạo người Colombia. Được biết, Arsenal đã ngưỡng mộ tài năng của James từ lâu và là đội bóng đầu tiên liên hệ với Real về một thương vụ chuyển nhượng hè này, điều mà ngôi sao 28 tuổi rất trân trọng.

Nhưng 2 đối thủ còn lại của Arsenal là Everton và Wolves rất đáng gờm. Everton có HLV Ancelotti, người từng có mối quan hệ tốt với James khi cả 2 cùng làm việc ở sân Bernabeu. Trong khi đó, Wolves lại có mối quan hệ tốt với người đại diện của tiền vệ người Colombia là Jorge Mendes.

Muôn màu bóng đá | Tuổi 28 của James Rodriguez: Đứng giữa ngã ba đường


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X