Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca mở đường cho Neymar tới Real

Thứ Bảy 24/03/2018 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Carles Puyol cảm thấy không có bất kỳ vấn đề gì nếu như ngôi sao Neymar gia nhập Real Madrid.


Thông tin Neymar có thể tới chơi cho Real Madrid hẳn sẽ khiến nhiều người hâm mộ Barcelona bực tức. Tuy nhiên, cựu đội trưởng của Blaugrana là Carles Puyol lại không mấy bận tâm. Trong một phát biểu mới đây, trung vệ lừng danh một thời này tuyên bố sẽ không cảm thấy có vấn đề gì lớn nếu Neymar khoác lên mình chiếc áo đại kình địch.

Mùa hè năm ngoái, Neymar dưới sự hậu thuẫn của Paris Saint-Germain đã chi 222 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng với Barca. Nhưng chỉ sau 1 năm, đã xuất hiện nhiều thông tin về việc cầu thủ 26 tuổi không còn cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng thành Paris vì nhiều lý do.

Huyen thoai Barca Carles Puyol ung ho Neymar toi Real hinh anh

Puyol ủng hộ Neymar tới Real


Đã có nhiều đại gia nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký Neymar và Real Madrid có vẻ sốt sắng nhất. Chủ tịch Florentino Perez đã nhanh nhảu tiếp xúc với người đại diện của tuyển thủ Brazil và hứa hẹn về những khoản tiền lương, chuyển nhượng kếch xù.

Viễn cảnh Neymar khoác áo Real đang được nhiều CĐV Barca quan tâm và số đông cho rằng đó là hành động không thể chấp nhận. Chân sút sinh năm 1992 từng có 4 năm gắn bó với sân Camp Nou trước khi dứt áo ra đi. Tuy nhiên, Carles Puyol lại có góc nhìn khác biệt.

Có Neymar, Real vẫn “hít khói” Barca
Công thần Andres Iniesta mới lên tiếng về cuộc sống của Real Madrid nếu có sự phục vụ của ngôi sao Neymar.

“Tôi nghĩ Neymar có thể gia nhập Real Madrid”, Puyol ủng hộ Neymar tới Real thông qua tờ Estadao của Brazil. “Tôi không thấy bất cứ vấn đề gì với điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và không gì là không thể. Tôi nghĩ sẽ rất khó khăn khi Neymar rời PSG vì họ đã bỏ rất nhiều tiền để hoàn tất hợp đồng với cậu ấy.”

Puyol và Neymar từng làm việc chung tại Barca trong mùa giải 2013/14. Mùa hè năm 2014, trung vệ tóc xù chính thức giã từ sự nghiệp lừng lẫy của mình. Anh chỉ chơi duy nhất cho Barca trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp kéo dài 15 năm và có 10 năm đeo băng đội trưởng CLB. Họ cùng nhau giành cả thảy 20 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý là 6 La Liga và 3 Champions League.

Một số thống kê về Neymar ở mùa giải 2017/18:

Neymar

Xem thêm một số bài viết về Neymar trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X