Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca ca ngợi tân binh tuổi teen của đại kình địch Real

Thứ Sáu 26/07/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Andreas Iniesta nức nở tâng bốc hậu bối Takefusa Kubo, mặc dù tiền đạo 18 tuổi người Nhật Bản từng trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia giờ đây đã đầu quân cho đối thủ truyền kiếp.

Không phải một quả bom tấn đình đám hay tiếng tăm như Eden Hazard hay Luka Jovic nhưng tiền đạo 18 tuổi người Nhật Bản Takefusa Kubo vẫn là thương vụ chuyển nhượng gây sốc của Real Madrid trong mùa hè 2019 này.

Lý do, bản hợp đồng 2 triệu Euro từ Tokyo FC này thực chất chính là tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, ít nhất đã từng trước khi Barcelona buộc phải gửi trả anh về quê hương vì vi phạm luật chuyển nhượng của FIFA đối với các cầu thủ trẻ dưới 18 tuổi ngoài Châu Âu.

Huyền thoại Barca Iniesta khen ngợi sao trẻ Kubo của Real Madrid hình ảnh
Huyền thoại Barca Iniesta khen ngợi sao trẻ Kubo của Real Madrid

CLB xứ Catalonia đã bị đại kình địch truyền kiếp hoàng gia Tây Ban Nha chơi một vố nẫng tay trên đau đớn như vậy, nhưng không vì thế mà họ có thể trách cứ hay phủ nhận tài năng thiên bẩm của Kubo. Phát biểu thể hiện sự công tâm của huyền thoại Andreas Iniesta dành cho “Messi Nhật”:

“Tôi đã biết Kubo từ lâu, không chỉ thời cậu ấy còn ăn tập ở lò La Masia mà chúng tôi thậm chí cũng đã đối đầu nhau ở giải vô địch Nhật Bản (Iniesta khoác áo Vissel Kobe). Cậu ấy là một tài năng kiệt xuất với triển vọng tương lai vô cùng xán lạn, đủ sức chơi cho mọi đội bóng lớn trên thế giới.”

“Đúng, Kubo xứng đáng với vụ chuyển nhượng sang Real Madrid và bản thân tôi cũng thực lòng mừng cho họ khi sở hữu cậu ấy. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới có thể trả lời cho câu hỏi liệu rằng Barcelona có phải tiếc nuối Kubo hay không. Dẫu sao thì CLB vẫn luôn lớn và quan trọng hơn tất cả các cầu thủ.”

Kubo đã có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Los Blancos ở tour du đấu trên đất Mỹ hè này. Mùa giải tới đây, tiền đạo 18 tuổi người Nhật Bản nhiều khả năng vẫn sẽ tạm thời thi đấu cho đội trẻ Castilla để trau dồi chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm, song song với đó là cơ hội tập luyện thường xuyên cùng các ngôi sao đàn anh đẳng cấp ở đội một.

Takefusa Kubo: Messi Nhật Bản, La Masia và hành trình mới cùng Real Madrid
Với Real Madrid, sở hữu Kubo, họ không chỉ có một cầu thủ có tiềm năng phát triển rất lớn vốn được mệnh danh là “Messi của Nhật Bản”, mà còn tạo ra một “cú...
Bi hài: Barca bị Real “cướp trên giàn mướp” vụ Messi Nhật Bản vì… mạng yếu
Phát ngôn viên Josep Vives lên tiếng chữa ngượng về Takefusa Kubo, thần đồng 18 tuổi vốn trưởng thành từ lò đào tạo La Masia nhưng mới đây đã gia nhập đại kình...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X