Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại ao ước Benzema trở lại Lyon

Thứ Tư 13/11/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid thời điểm này, tiền đạo Karim Benzema có một vị thế chính thức với đội bóng Hoàng gia, tuy nhiên chưa thể phủ nhận khả năng anh trở lại đội bóng cũ.


Benzema được chào đón trở lại Lyon
 

Nổi danh từ đội bóng nước Pháp, Benzema đã gia nhập Real Madrid vào năm 2009 với mức giá 35 triệu euro và kể từ đó luôn đóng vai trò quan trọng cho đội chủ sân Bernabeu. Mới đây, đồng đội cũ của Benzema, cũng là GĐTT CLB Lyon hiện tại – huyền thoại Juninho đã bày tỏ khả năng chào đón chân sút này quay lại.
 
Chia sẻ về ý tưởng này, vua sút phạt cho biết: “Mong muốn của tôi là đề xuất với Karim khả năng anh ấy giải nghệ tại Lyon. Anh ấy trưởng thành từ đây, bởi vậy chẳng có lý do gì lại không nỗ lực để đưa anh ấy trở về, cho dù phải tốn nhiều kinh phí chăng nữa.

Juninho ao uoc tien dao Karim Benzema tro lai Lyon

Juninho ao ước tiền đạo Karim Benzema trở lại Lyon


Tất nhiên chúng tôi không thể đua mức lương với Real Madrid, nhưng chúng tôi sẵn sàng chờ đợi thời điểm thích hợp để đưa ra lời đề nghị. Chúng tôi đã trao đổi tin nhắn khi tôi còn ở Brazil. Tôi cảm thấy anh ấy cũng rất hứng thú với lời đề nghị này. Karim luôn yêu quý và tôn trọng Lyon.

Tôi muốn anh ấy quay lại CLB, trong 2 năm chẳng hạn, và sau đó góp phần vào công tác đào tạo trẻ. Karim có thể là người thủ lĩnh mà chúng tôi cần. Tôi mơ ước anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại Lyon, ngôi nhà của anh ấy.”

Sau 15 trận thi đấu ở mùa giải này, tiền đạo Karim Benzema đã ghi được 11 bàn thắng, trở thành nhân tố không thể thiếu của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Zidane ủng hộ Benzema trở lại ĐT Pháp
HLV Zidane cho rằng Benzema xứng đáng được trở lại đội tuyển Pháp sau nhiều năm bị ngó lơ.
Karim Benzema: ‘Tôi nào phải huyền thoại gì đâu!’
Karim Benzema khẳng định mình không phải huyền thoại dù mới cán mốc 50 bàn thắng tại Champions League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X