Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Villanovense, HLV Enrique tung hô sao trẻ Barca

Thứ Năm 03/12/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique của Barcelona đã hết lời ca ngợi bộ đôi cầu thủ trẻ Munir El Haddadi và Sandro Ramirez sau màn trình diễn ấn tượng tại cúp Nhà vua.


Dù tung ra tới hơn một nửa đội hình là những cầu thủ trẻ hoặc dự bị song Barcelona vẫn dễ dàng đè bẹp đội hạng dưới Villanovense 6-1 tại lượt về vòng 1/16 cúp Nhà vua. So với trận hòa 0-0 ở lượt đi với lực lượng cũng thiếu vắng nhiều trụ cột, đội bóng xứ Catalan đã khởi sắc hơn hẳn tại “thánh địa” Nou Camp và nã vào lưới đối phương tới 6 bàn do công của Munir (2 bàn), Ramirez (3) và Alves (1).

cau thu tre Barca
Các cầu thủ trẻ Barca đã có trận đấu xuất sắc

Với cú hat-trick đã lập được vào lưới Villanovense, không bất ngờ khi tiền đạo Sandro Ramirez đã được các chuyên gia đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Còn Munir El Haddadi bên cạnh cú đúp bàn thắng còn là những pha đi bóng đầy nỗ lực và khó chịu. Sự tỏa sáng của bộ đôi này đã mang tới niềm vui cho HLV Luis Enrique
:

Trận đấu Barca 6-1 Villanovense đã làm hài lòng các khán giả nhà”, ông trả lời phỏng vấn sau trận. “Munir và Ramirez đã có những màn trình diễn ấn tượng và tôi hài lòng với cả hai. Dĩ nhiên còn một số điều cần cải thiện nhưng họ còn trẻ và tôi nhận thấy họ đã có ý thức để nâng cao khả năng bản thân.”

Enrique co the
Và HLV Enrique không giấu được sự hài lòng

Vào cuối trận khi Jeremy Mathieu chấn thương nhưng Enrique đã có quyết định gây ngạc nhiên khi không dùng quyền thay người (dù vẫn có thể). Ông cũng đã giải thích với phóng viên: “Tôi quyết định không mạo hiểm với chấn thương của Mathieu và để anh ấy ra nghỉ. Dù vẫn còn lựa chọn trên ghế dự bị song tôi không muốn các cầu thủ vào sân khi chưa khởi động làm nóng. Tôi muốn bảo đảm thể trạng của các cầu thủ nhưng điều đó không có nghĩa coi thường Villanovense. Nếu quay trở lại, tôi vẫn sẽ làm điều tương tự.”

Về việc không điền tên Lionel Messi cho cuộc đấu này tại cúp Nhà vua nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ Barca, chiến lược gia 45 tuổi cho biết: “Messi đã chơi 30 phút trước Real, 90 phút trước Roma và 90 phút trước Real Sociedad sau khi trở lại sau chấn thương và tôi không muốn cậu ấy quá tải. Tôi nghĩ quyết định đưa ra là tốt nhất cho cả Messi và cho đội bóng.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X