Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt De Gea, Real Madrid dồn toàn lực cho Donnarumma

Thứ Năm 08/06/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đang hướng sự chú ý về phía thủ môn Gianluigi Donnarumma sau khi thất bại trong nỗ lực chèo kéo David De Gea.



Thương vụ chuyển nhượng De Gea sang Real Madrid đã tốn quá nhiều giấy mực của báo chí trong suốt 2-3 năm vừa qua, và theo thông tin mới nhất, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chấm dứt vụ chuyển nhượng này. Mức giá 60 triệu euro đã bị phía Quỷ đỏ từ chối và gần như chắc chắn, Los Blancos sẽ không đưa thêm lời đề nghị nào nữa.

thu mon Donnarumma
Thủ môn Donnarumma đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Chính vì vậy, đội chủ sân Bernabeu đang nhắm đến thủ môn Gianluigi Donnarumma của CLB AC Milan để làm người thay thế Keylor Navas. Mặc dù đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trong mùa giải qua, tuy nhiên Chủ tịch Perez vẫn luôn muốn người gác đền của đội bóng là một cầu thủ tên tuổi. Navas không đáp ứng được điều này, vì vậy Real sẽ sớm đưa ra lời đề nghị đến đội bóng Italia để chiêu mộ “tiểu Buffon”.
 
Hiện nay, thủ môn Donnarumma đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản AC Milan. Điều này có nghĩa khả năng anh ra đi ngay mùa hè này là hoàn toàn có thể. Hợp đồng của Gianluigi Donnarumma với đội chủ sân San Siro chỉ còn thời hạn đến 2018, nghĩa là Milan buộc phải đưa anh vào danh sách chuyển nhượng nếu không muốn mất trắng. Tuy nhiên, cũng có thể coi đây là một “chiêu trò” của người đại diện Mino Raiola, nhằm kiếm cho thủ thành 18 tuổi một bản hợp đồng với mức lương kỷ lục tại chính Milan.
 
Về phía Donnarumma, anh là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Serie A dù vẫn chưa bước sang tuổi 20. Chính vì vậy, trong trường hợp tài năng trẻ này quyết định rời đi, mức giá của truyền nhân Buffon sẽ không thể dưới 50 triệu euro.
 
Chủ tịch Real lên tiếng vụ chiêu mộ De Gea
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã lên tiếng về thông tin chiêu mộ thủ môn David de Gea của M.U.

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X