Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

“Thợ săn” tiết lộ bị đồng đội Real Madrid đâm sau lưng

Thứ Hai 30/03/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, sát thủ một thời Klaas-Jan Huntelaar đã chia sẻ điều đáng tiếc bậc nhất trong sự nghiệp của mình, khi anh khoác áo Real Madrid.

Huntelaar bị đồng đội phản bội

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2009, Real Madrid đã chiêu mộ thành công “thợ săn” Klaas-Jan Huntelaar với giá 20 triệu euro. Thời điểm đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha là bến đỗ cho những cầu thủ Hà Lan, và Huntelaar nhận được sự kỳ vọng lớn.
Tuy nhiên, anh lập tức đã bị phản bội ngay trong những ngày đầu tiên. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1983 kể lại trên Marca: “Khi đó tôi và những cầu thủ đồng hương (Robben, Van der Vaart, Sneijder, Drenthe) đang ngồi ăn tối. Tôi nói đùa rằng nếu cứ thế này, tôi sẽ ra đi sớm thôi.

Klaas-Jan Huntelaar bị đồng đội Real Madrid đâm sau lưng hình ảnh

Klaas-Jan Huntelaar trong màu áo Real Madrid


Ấy vậy mà bằng cách nào đó, sáng hôm sau tôi xuất hiện trên trang nhất tờ AS với tiêu đề Huntelaar muốn rời Real Madrid. Có ai đó đã phản bội tôi và tôi không biết tại sao nữa. Lý do nào họ lại làm như vậy? Đó chỉ là câu nói vu vơ giữa những người bạn với nhau. Tôi đã ký hợp đồng 6 năm và sẽ không ra đi chỉ sau 1 tháng không ưng ý.

Nhưng điều tồi tệ nhất là bữa tối hôm đó vào 8h tối, và câu chuyện này đã lên mặt báo ngay sáng hôm sau.”

Kết quả, Huntelaar phải ra đi thật chỉ sau 6 tháng, khi ngay mùa hè đó anh bị tống sang AC Milan. Trong tổng cộng 20 trận khoác áo Real Madrid, cầu thủ này ghi được 8 bàn thắng, nhưng anh vẫn bị đánh giá là thương vụ thất bại của Kền kền trắng.

Huntelaar bi dong doi Real Madrid phan boi

Huntelaar bị đồng đội Real Madrid phản bội


Hiện nay, Huntelaar đã trở lại Hà Lan khoác áo Ajax, và anh cũng bày tỏ quyết định tương lai của mình: “CLB chưa đưa ra quyết định gì với tôi. Và tôi cũng đứng trước 3 sự lựa chọn: giải nghệ, tiếp tục ở lại Ajax hoặc gia nhập một đội bóng khác.

Điều đó rất khó khăn. Tôi không muốn nghỉ hưu quá sớm vì tôi có thể sẽ hối hận. Tôi biết những cầu thủ giàu kinh nghiệm khi quyết định nghỉ ngơi, đó là họ cảm thấy cơ thể bị chấn thương hoặc tinh thần không thể chơi bóng tiếp. Nhưng tôi không có cảm giác như vậy. Tôi vẫn có thể chơi tiếp và đạt hiệu suất ghi bàn tốt.”

Di Maria tiết lộ Real từng cấm anh đá chung kết World Cup
Cách đây không lâu, cựu ngôi sao của Real Madrid Angel Di Maria từng tiết lộ rằng Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha từng ngăn cản việc anh ra sân tại trận...
Mục tiêu MU lộ bản chất nói đạo lý nhưng sống lỗi
Mới đây, tiền vệ Jack Grealish đã dính vào rắc rối lớn không đáng có giữa tình hình dịch bệnh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X