Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hung thần" của Real Madrid bắt Siêu kinh điển lượt đi bán kết cúp Nhà vua

Chủ Nhật 03/02/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính tổ trọng tài trận “Siêu kinh điển” ngày 7/2 sắp tới giữa Barcelona và Real Madrid trên sân Nou Camp ở lượt đi bán kết cúp Nhà Vua đã được xác định. Và đó là những cái tên mà “Kền kền trắng” có lí do cảm thấy chẳng thể an tâm.
Những lá thăm may rủi đã bắt Barcelona và Real Madrid phải loại nhau ở vòng bán kết cúp Nhà Vua năm nay thay vì gặp nhau ở trận chung kết. Trận bán kết lượt đi ở giải đấu này giữa 2 đội sẽ diễn ra trên sân Nou Camp vào lúc 21h00 tối 6/2 (giờ địa phương), tức 3h00 rạng sáng 7/2 (giờ Việt Nam).
Lộ diện trọng tài trận Siêu kinh điển bán kết cúp nhà vua hình ảnh
ĐKVĐ Barcelona và cựu vương Real Madrid sẽ đụng độ nhau ở bán kết cúp Nhà Vua năm nay

Danh tính của tổ trọng tài điều hành trận “Siêu kinh điển” (El Clasico) đáng chờ đợi giữa tuần tới cũng đã lộ diện. Trọng tài chính sẽ là ông Antonio Miguel Mateu Lahoz. Trong khi đó, tổ trọng tài phòng VAR (công nghệ video trợ giúp trọng tài) sẽ do ông De Burgos Bengoetxea chịu trách nhiệm và được hỗ trợ bởi  hai trợ lý González González và Díaz Pérez del Palomar.

Trọng tài Mateu Lahoz từng bắt chính trận El Clasico khi Real Madrid thắng Barcelona 2-1 ở chung kết cúp Nhà Vua năm 2014 trên sân Mestalla (Valencia) khi Gareth Bale ghi bàn ấn định tỷ số sau một pha bứt tốc và đi bóng ngoạn mục từ biên phút 85.

Thế nhưng, “vị vua áo đen” 41 tuổi này dạo gần đây thường không mang lại may mắn cho “Kền kền trắng” mỗi khi ông được điều hành trận đấu có đội bóng Hoàng gia tham dự. Từ mùa trước đến mùa này, Mateu Lahoz đã bắt chính 5 trận có Real Madrid nhưng “Los Blancos” chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2 trận.

Theo tờ Sport, trọng tài Lahoz cũng đã bị các fan Real hát vang ca khúc “nhạc chế” có đoạn lời chế nhạo ông cực tệ trên sân Bernabeu trước trận “Kền kền trắng” gặp Sevilla hôm 19/1 vừa qua ở vòng 20 La Liga.
Trong tai Mateu Lahoz tung bi cac fan Real Madrid si nhuc nang ne
Trọng tài Mateu Lahoz từng bị các fan Real Madrid sỉ nhục nặng nề

Trong khi đó, đáng chú ý khi trọng tài chịu trách nhiệm chính ở phòng VAR trận “El Clasico” sắp tới trên sân Nou Camp là ông De Burgos Bengoetxea – người có hiềm khích với Real và các madridrista.

Trọng tài này từng rút thẻ đỏ đuổi Cristiano Ronaldo trong trận chung kết lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2017 khi Real thắng 2-1 trước Barca trên chính sân Nou Camp.

Sau khi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Real Madrid ở phút 80, Ronaldo đã ăn mừng bàn thắng bằng cách cởi áo và trọng tài đã rút thẻ vàng thứ nhất với anh. Phút 82 của trận đấu, Ronaldo đã ngã trong vòng cấm của Barca sau pha tranh chấp với Samuel Umtiti.

Trọng tài De Burgos cho rằng CR7 đã cố tình ăn vạ. Ông lập tức rút thẻ vàng thứ 2 dành cho cầu thủ Bồ Đào Nha. Ronaldo đã phải trả giá cho hành vi xô đẩy trọng tài của mình, cùng với 2 chiếc thẻ vàng vô duyên của anh ở "Kinh điển" bằng án phạt treo giò tổng cộng 5 trận.

Các fan Real chưa quên mối hận đó nhưng không ít người lo sợ rằng trọng tài De Burgos với cương vị quản lý chính phòng VAR sẽ có những tư vấn cho trọng tài chính Mateu Lahoz theo hướng thiên vị chủ nhà Barca ở trận “Siêu kinh điển” sắp tới tại Nou Camp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X