Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund: ‘Messi là cầu thủ hay nhất tôi từng thấy’

Thứ Năm 28/11/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mats Hummels cho biết Lionel Messi là cầu thủ bóng đá hay nhất anh từng thấy sau khi siêu sao của Barcelona làm mưa làm gió trước Borussia Dortmund.

Ở vòng bảng Champions League, Messi đã góp công lớn giúp Barca đánh bại Dortmund 3-1 và nhận những lời khen từ chính đối thủ.

Messi tỏa sáng trước Dortmund


Trên sân Camp Nou, Barca đã đánh bại Dortmund 3-1. Trong đó, Lionel Messi ghi 1 bàn và kiến tạo 2 lần cho Luis Suarez, Antoine Griezmann. Với 3 điểm này, Barca ghi tên mình vào vòng 1/8 của Champions League.

Sao Dortmund ‘Lionel Messi là cầu thủ hay nhất tôi từng thấy’ hình ảnh
Messi là cầu thủ hay nhất trước Dortmund

Đó là trận đấu Messi kỷ niệm lần thứ 700 khoác áo Barca và tỏa sáng rực rỡ. Sau trận, đến hậu vệ Hummels của Dortmund cũng đánh giá rất cao số 10 vĩ đại bên phía Blaugrana. Anh nói với phóng viên:

Được Hummels tán thưởng


“Ở phong độ đỉnh cao, Messi là cầu thủ bóng đá giỏi nhất tôi từng thấy. Chúng tôi không đủ hay để đánh bại Barcelona ngày hôm nay. Chúng tôi chỉ tạo ra 3 hoặc 4 cơ hội thực sự”.

Messi cua Barca
Số 10 của Barca được đối thủ khâm phục

Hummels nói thêm: “Đó không phải là một trận đấu tồi tệ, nhưng cũng không phải là một trận đấu hay. Barcelona đã rất xuất sắc. Tất nhiên, Messi luôn nguy hiểm. Chúng tôi đã suy sụp sau bàn thắng đầu tiên và tôi đã có đường chuyền tệ hại dẫn tới bàn thứ 2.”


Kết quả khiến Dortmund bị Inter Milan đánh chiếm vị trí thứ 2 bảng F với cùng 7 điểm nhưng kém hơn chỉ số đối đầu. Ở lượt trận cuối, Dortmund tiếp Slavia Prague trong khi Inter có quyền tự quyết bởi nếu thắng Barca cũng trên sân nhà, họ mặc định xếp trên.

Tại Bundesliga, Dortmund cũng đang gặp khó khăn với chỉ vị trí thứ 6, kém 5 điểm so với đội dẫn đầu Borussia M’gladbach. Đội bóng áo vàng đen chỉ thắng 3 trong số 10 trận đã qua với 2 trận gần nhất họ thua 4-0 trước Bayern Munich và hòa 3-3 với Paderborn.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X