Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huấn luyện viên Espanyol phải xin lỗi vì trót... ôm Messi

Thứ Năm 22/12/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Quique Sanchez Flores đã phải lên tiếng xin lỗi cổ động viên Espanyol vì hành động ôm Lionel Messi sau khi thua trận trong derby xứ Catalan.

 
Tại vòng 15 La Liga, Espanyol tới Nou Camp làm khách trong trận derby xứ Catalan với Barcelona. Sau 90 phút thi đấu, Barca đánh bại đội khách với tỉ số 4-1 và Lionel Messi trực tiếp góp công bằng bàn thắng ấn định tỉ số. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu HLV Quique Sanchez Flores không lại gần ôm Messi một cách thân thiết sau khi Espanyol thua thảm.
 
Huan luyen vien Espanyol phai xin loi vi trot... om Messi.
Huấn luyện viên Espanyol phải xin lỗi vì trót... ôm Messi.

Hành vi tưởng chừng rất bình thường của HLV Sanchez Flores lại khiến các cổ động viên Espanyol phản ứng dữ dội. Sau khi trận đấu kết thúc, một CĐV của Espanyol chia sẻ: "Quique cười và ôm Messi sau khi chúng tôi thua bốn bàn trong trận derby. Ông ta cứ như đến từ hành tinh khác vậy".

Trước phản ứng dữ dội từ các CĐV, Quique buộc phải đưa ra lời xin lỗi: "Tôi không hề có suy nghĩ tiêu cực nào. Trong trường hợp này, tôi đã khiến các cổ động viên Espanyol thất vọng, tôi xin lỗi bởi hành vi không nên của mình. Tôi cảm thấy thất vọng vì đã tạo ra sự không thoải mái với các cổ động viên. Tôi thực sự xin lỗi".

"Trong mọi trận đấu tại Premier League mùa trước, tôi cũng từng ôm cầu thủ đối phương giống cách như đã làm với Messi vừa rồi. Tôi đã làm thế trong mọi trận đấu tại La Liga cho đến nay, bất kể đó là cầu thủ đối lập. Thực sự thì con trai tôi rất hâm mộ Messi và muốn tôi xin một chiếc áo đấu của anh ấy".

Quique Sanchez Flores từng dẫn dắt Watford và mới chuyển đến Espanyol trong mùa hè 2016. Dưới thời Quique, Espanyol hiện đang đứng thứ 9 và kém đội dẫn đầu Real Madrid đến 15 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X