Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real: “Hợp đồng mới với Isco đã hoàn tất”

Thứ Sáu 08/09/2017 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tiết lộ tiền vệ Isco đã đồng ý ký hợp đồng mới với họ.


Không còn là những tin đồn, theo lời của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez thì tiền vệ Isco đã đồng ý về một giao kèo mới với CLB vĩ đại nhất thế kỷ 20. Từ nửa cuối mùa giải trước tới nay, Isco đã có những tiến bộ vượt bậc và từ một nhân tố dự bị trở thành trụ cột của Real. Trong một số trận cuối của La Liga 2016/17 khi HLV Zinedine Zidane tiến hành xoay toa, anh là đầu tàu của đội hình B, góp công lớn trong một số chiến thắng quan trọng của họ.

Chu tich Real Hop dong moi voi Isco da hoan tat hinh anh
Isco chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real

Mới đây, Isco lại gây tiếng vang lớn khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Tây Ban Nha trước Italia tại vòng loại World Cup 2018. Đã có một số lo lắng khi thỏa thuận cũ giữa Real và cầu thủ 25 tuổi chỉ còn thời hạn tới hè 2018 trong bối cảnh anh được nhiều tên tuổi săn đón song chủ tịch Perez đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

“Isco đã đến đây từ khi còn rất trẻ và tất cả những gì anh ấy làm là hoàn thiện”, Perez nói với Cadena SER. “Càng ngày, anh ấy càng tạo cho chúng tôi nhiều niềm tin hơn. Chúng tôi sẽ công bố việc gia hạn hợp đồng của mình với Isco trong những ngày tới. Về cơ bản, thỏa thuận mới đã được hoàn tất.”

Thực tế trong suốt thời gian qua, tiền vệ Isco luôn muốn tiếp tục gắn bó với Real bất chấp những tin đồn từ bên ngoài. Anh khẳng định ngay từ khi đặt chân tới sân Santiago Bernabeu đã muốn ở lại đây lâu dài. Dù có những khó khăn và đôi lúc chán nản, Isco luôn nỗ lực khẳng định khả năng của mình. Phong độ và sức lan tỏa của cựu cầu thủ Malaga với Real cũng như ĐT Tây Ban Nha hiện là rất lớn và anh hứa hẹn sẽ còn vươn cao hơn nữa.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Isco trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X