Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca: “Hợp đồng mới của Messi đã được kích hoạt”

Thứ Sáu 15/09/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona tiết lộ Lionel Messi đã bắt đầu thi đấu theo điều khoản trong hợp đồng mới.


Báo chí Tây Ban Nha từng đăng tải thông tin Lionel Messi đã đồng ý miệng với lãnh đạo Barcelona về việc sẽ gia hạn hợp đồng tới năm 2021 thay cho giao kèo tới 2018 trước đó. Tuy nhiên, đến thời điểm này người ta vẫn chưa thấy đôi bên ngồi lại và chính thức ký kết. Điều đó làm dấy lên những lo ngại về tương lai của Messi tại sân Nou Camp nhất là sau khi chứng kiến ngôi sao Neymar dứt áo tới Paris Saint-Germain theo điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu Euro.

Để trả lời dư luận, phía lãnh đạo Barca liên tục khẳng định sẽ sớm hợp thức hóa các thủ tục giữ chân Messi. Mới đây, đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã phải lên tiếng tiết lộ về vụ việc.

Chu tich Barca Hop dong moi cua Messi da duoc kich hoat hinh anh
Chủ tịch Barca khẳng định Messi sẽ sớm ký hợp đồng mới

“Chúng tôi sẽ sớm đăng tải những hình ảnh hợp đồng có chữ ký của Messi, hy vọng là trước cuối năm nay. Tuy nhiên, hợp đồng đã được ký bởi cha của anh ấy, người nắm giữ bản quyền hình ảnh của cầu thủ”, Bartomeu nói với 8TV. “Hợp đồng đó có thời hạn đến năm 2021 và hiện Messi đang chơi dưới những điều khoản mới.”

Lionel Messi cùng các đồng đội đã bước vào mùa giải mới 2017/18 với dưới thời HLV Ernesto Valverde. Ở tuổi 30, Messi vẫn thể hiện phong độ chói sáng với 8 bàn chỉ sau 6 trận đã đấu tại Siêu cúp Tây Ban Nha, La Liga và Champions League. Giữa tuần này, anh mới lập cú đúp giúp Barca nhấn chìm Juventus 3-0 tại cúp châu Âu. Cũng dễ hiểu khi Barca đang tìm mọi cách để giữ chân siêu sao 5 lần đoạt Quả bóng vàng.

Trong khi đó, tương lai một cựu binh khác của Barca là Andres Iniesta hiện là một dấu hỏi lớn. Hợp đồng của tiền vệ 33 tuổi với đội chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn đến hết mùa này nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn. Dù vậy, chủ tịch Bartomeu vẫn khẳng định Iniesta sẽ ở lại CLB.

“Thỏa thuận với Iniesta sẽ rất đặc biệt. tôi sẽ không tiết lộ chi tiết bởi đó là một phần của các cuộc đàm phán riêng tư song chúng tôi đã thảo luận trong một thời gian dài”, người đứng đầu Barca nói thêm. “Iniesta không chỉ là một cầu thủ giỏi của chúng tôi mà còn là một tấm gương sáng, anh ấy có quyền chơi ở đây cho đến khi không muốn. Iniesta rất quan trọng với CLB này và ý tưởng của chúng tôi là một hợp đồng không giới hạn để anh có thể gắn bó tới khi nào mình muốn.”

Xem thêm một số bài viết về Lionel Messi trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Theo TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X