Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu ở lại, Messi sẽ lập tức ký hợp đồng mới với Barca?

Thứ Sáu 11/09/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi từ muốn ra đi đã chấp thuận ở lại Barcelona cho tới ít nhất là mùa hè năm 2021.

Tuy nhiên, Rivaldo còn nghĩ đến khả năng siêu sao người Argentina ký hợp đồng mới với Blaugrana.

Messi đổi ý, ở lại Barca

Lionel Messi đã có ý định rời Barcelona sau khi trải qua mùa 2019-20 đáng quên. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalonia không chấp nhận điều này. Và Messi thông báo buộc phải gắn bó thêm 1 mùa giải nữa, tới thời điểm đáo hạn hợp đồng.

Hậu ở lại, Lionel Messi sẽ lập tức ký hợp đồng mới với Barca hình ảnh
Messi ở lại Barca sau khi yêu cầu chuyển nhượng

Tuy nhiên, Rivaldo không nghĩ điều đó xảy ra. Huyền thoại của Barca nhận định Messi sẽ còn nối dài hơn nữa thời gian ở đây. Rivaldo nói với phóng viên: “Tuần trước, Lionel Messi đã nói rằng sẽ ở lại Barcelona cho đến khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2020-21.”

“Nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy ở lại CLB lâu hơn nữa. Rất nhiều điều có thể xảy ra trong mùa giải tới, khi Barcelona bắt đầu cuộc sống dưới thời tân HLV Ronaldo Koeman và cuộc bầu cử chủ tịch CLB diễn ra vào tháng 3.”

Hậu ở lại, Messi sẽ lập tức ký hợp đồng mới với Barca hình ảnh 2
Rivaldo nói về hậu bối ở Barca

“Messi đã chỉ trích chủ tịch đương nhiệm Josep Bartomeu. Vì vậy, nếu một chủ tịch mới lên lãnh trách nhiệm vào tháng 3, có lẽ Messi sẽ quyết định ở lại. Cậu ấy đang sống ổn ở thành phố, gia đình cậu ấy thích ở đây và người hâm mộ dành tình cảm rất lớn cho cậu ấy.”

“Đây là những lý do để ở lại và có lẽ với một chủ tịch mới, người hiểu nhu cầu của Messi và có thể thuyết phục cậu ấy rằng CLB đang đi đúng hướng, có thể sẽ xuất hiện một hợp đồng mới. Cậu ấy yêu Barcelona và ngày nay các cầu thủ đủ thể lực để kéo dài sự nghiệp ở cấp độ cao nhất.”

“Vì vậy, tôi nghĩ về viễn cảnh Messi sẽ chơi cho Barca cho đến lúc 38 tuổi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X