Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca cập nhật quá trình giữ chân Messi

Thứ Ba 13/07/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho biết các cuộc đàm phán hợp đồng với Lionel Messi đang tiến triển.

Sau tháng 6, hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona cũng đáo hạn. Cầu thủ 34 tuổi trở thành cầu thủ tự do mang đến những nỗi lo cho người hâm mộ Blaugrana. Từ hè năm ngoái, Messi đã tuyên bố muốn chia tay Barca sau những mâu thuẫn với lãnh đạo.

PSG gửi đề nghị chính thức cho Messi
Messi đáo hạn hợp đồng với Barca sau tháng 6

Sự xuất hiện của tân chủ tịch Joan Laporta được kỳ vọng sẽ làm thay đổi ý định của Messi. Nhưng hiện tại, Barca gặp khó khăn khi quỹ lương phình quá mức cho phép. Đội bóng xứ Catalunya buộc phải cắt giảm đãi ngộ và đẩy đi một số người trước khi nghĩ đến gia hạn với Messi.

Dẫu vậy, Barca vẫn đang duy trì sự liên hệ với Messi, người mới giành chức vô địch Copa America cùng Argentina. Nhiều người cho rằng trong niềm vui giải cơn khát danh hiệu trên trường quốc tế, người từng 6 lần giành Quả bóng vàng sẽ chấp thuận ở lại sân Camp Nou.

Khi được yêu cầu cập nhật về các cuộc thảo luận với Messi khi tham dự một sự kiện, chủ tịch Laporta nói với các phóng viên: “Quá trình gia hạn hợp đồng với Messi đang tiến triển rõ rệt.”

“Tất cả các thành viên Barcelona, xứ Catalunya và toàn bộ thế giới bóng đá đều vui mừng vì Leo vô địch Copa America. Thật là phấn khích khi thấy cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá được hưởng niềm vui giành được danh hiệu như vậy.”

Laporta
Laporta tự tin giữ chân Messi

“Messi đã khiến tất cả chúng tôi phải bật khóc vì sung sướng. Cậu ấy rất hạnh phúc, tất cả chúng tôi đều hạnh phúc. Tôi mừng cho Leo, người đã giành được chức vô địch Copa America cùng với các đồng đội của mình.”

“Argentina một lần nữa cho thấy đẳng cấp của mình và tôi cũng mừng cho Aguero nữa. Tôi hạnh phúc thay cho gia đình của Messi, cho Argentina, cho Barcelona, những người được công nhận, ngưỡng mộ và yêu mến với mối thân tình với cậu ấy.”

Laporta luôn tin tưởng rằng Barca sẽ đạt thỏa thuận mới với Messi. Tới giờ, M10 vẫn chỉ chơi cho duy nhất Blaugrana trong sự nghiệp của mình. Chưa có nhiều dấu hiệu cho thấy Messi sẽ tới một CLB nào khác trong thời điểm này.

Ở lại Barca, Messi nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận giảm lương. Như tiết lộ của El Mundo đầu năm 2021, khi gia hạn với đội chủ sân Camp Nou năm 2017, siêu sao người Argentina được đãi ngộ tổng cộng hơn 555 triệu euro chia cho 4 năm hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X