Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi sinh với hattrick, Ronaldo đi vào lịch sử La Liga

Chủ Nhật 30/10/2016 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đập tan mọi chỉ trích về phong độ ghi bàn, siêu sao Ronaldo đã trở lại mạnh mẽ với một cú hattrick mang đậm ý nghĩa lịch sử.
Hoi sinh voi hattrick, Ronaldo di vao lich su La Liga hinh anh
Ronaldo như thể đang chứng minh anh xứng đáng là chủ nhân QBV năm nay

Sau chuỗi trận dài không ghi bàn, Ronaldo đánh dấu sự trở lại của mình bằng 3 bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Real trước Alvares. Anh cũng bỏ lỡ 1 quả 11m song điều đó không làm ảnh hưởng đến niềm vui của CR7. Đáng nói hơn, hattrick vào lưới Alvares là lần thứ 31, Ronaldo ghi 3 bàn trong một trận đấu tại La Liga, nhiều hơn bất cứ ai trong lịch sử.

Thi đấu trên sân của đội "chiếu dưới" Alaves, Real bất ngờ để Deyverson ghi bàn ở ngay phút thứ bảy. Bàn thắng này có thể đã đem lại một kết quả khả quan cho Alaves, nếu Ronaldo không tỏa sáng kịp thời. Ngay trong hiệp một, CR7 ghi hai bàn để giúp Real ngược dòng. Cầu thủ này thậm chí lập được một cú hat-trick khi dứt điểm khôn khéo ở phút 88, không lâu sau tình huống Morata tâng bóng nâng tỷ số lên 3-1.

Bên cạnh số bàn thắng, Ronaldo cũng gây ấn tượng với khán giả bằng cách ghi bàn đa dạng. Ba lần lập công của tiền đạo này đến từ ba cách dứt điểm khác nhau: đá phạt đền, sút xa và đảo bóng dứt điểm trong vòng cấm. Trong đó, pha sút xa có thể đã trở thành một siêu phẩm nếu không đập vào chân hậu vệ đối phương đổi hướng bay vào lưới. Nếu không đá hỏng quả phạt đền ở phút 79, Ronaldo có thể đã lập poker vào lưới Alaves.

Với chiến thắng cách biệt trên sân đối phương, Real và Ronaldo đang cho thấy ngày trở lại phong độ tốt nhất chẳng còn xa. Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu La Liga với 24 điểm. Ba bàn vào lưới Alaves cũng giúp CR7 có tổng cộng 43 cú hattrick trong sự nghiệp, đồng thời nâng tổng số nạn nhân của anh tại Liga lên con số 31.

Theo thống kê, Ronaldo đã có 265 bàn cho Real tại Liga sau 243 trận (53 quả penalty). Ngoài ra anh còn có 84 bàn cho MU tại Premier League và 3 bàn cho Sporting Lisbon ở giải Bồ Đào Nha. Như vậy, Ronaldo đã có tổng cộng 352 bàn cho các đội bóng của mình ở giải vô địch quốc gia.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X