Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần tốc, Messi chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Thứ Tư 31/10/2018 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi quay trở lại tập luyện sau chấn thương ở cánh tay. Ngôi sao số 1 của Barcelona sẽ sớm tái xuất sân cỏ trong màu áo Barcelona.
 

Messi dính chấn thương


Ở trận đấu với Sevilla tại vòng 9 La Liga cách đây 10 ngày, Lionel Messi đã có khởi đầu tuyệt vời. Ngôi sao người Argentina có 1 đường kiến tạo cho Philippe Coutinho trước khi tự mình ghi bàn thắng rất đẹp mắt.

Nhưng cũng chỉ sau có nửa hiệp 1, Barca và Messi đón nhận một cú sốc. Sau pha va chạm với cầu thủ đối phương, cầu thủ 31 tuổi tiếp đất không như ý và dính chấn thương tay. Những chẩn đoán sau trận chỉ ra Messi bị gãy cánh tay phải và phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần.

HLV Ernesto Valverde noi ve chan thuong cua Lionel Messi phai mat 3 tuan de binh phuc.
Messi gãy cánh tay sau trận với Sevilla

Messi bỏ lỡ trận cầu El Clasico của Barca với Real Madrid chủ nhật vừa qua. Dù vậy, các đồng đội đã làm tốt phần việc thay anh với chiến thắng vang dội 5-1 trước đại kình địch.
 

Trở lại tập luyện


Chỉ sau có 10 ngày, người ta đã thấy Lionel Messi quay trở lại tập luyện. Tốc độ hồi phục của Messi phải nói là thần tốc. Hiện anh vẫn gặp vấn đề trong di chuyển khi phải cố định ở cánh tay. Trong chuyến làm khách trên sân Cultural Leonesa tại vòng 1/8 cúp Nhà vua đêm nay, La Pulga chưa thể góp mặt.

Messi tro lai tap luyen

Messi quay trở lại tập luyện bất ngờ


Có lẽ cả trận đấu trên sân Rayo Vallecano cuối tuần này tại La Liga cũng vậy. Thích hợp nhất sẽ là chuyến hành quân tới sân Giuseppe Meazza của Inter Milan sau đây một tuần tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, nơi có thể quyết định ngôi đầu bảng B.

Mặc dù vượt qua Real tới 5-1 cách đây vài ngày, HLV Ernesto Valverde khẳng định Barcelona vẫn nhớ Messi. Theo ông, số 10 huyền thoại của CLB quay trở lại sớm ngày nào sẽ là điều tích cực cho đội bóng ngày đó.

Xem thêm một số bài viết liên quan trên trang Bongda24h.vn:

Dư âm Barca 5-1 Real: Cái tát quá đau cho “Bố già”
Dư âm Barca 5-1 Real quá đau đớn cho các Madridista. Đó là thất bại thảm hại của cả một tập thể, đặc biệt là ngài chủ tịch Florentino Perez, kiến trúc sư...
Những điều rút ra sau chiến thắng hủy diệt của Barca tại El Clasico
Barcelona đã vùi dập Real Madrid 5-1 trên sân nhà Camp Nou tại vòng 10 La Liga. Điểm nhấn Barca 5-1 Real không thể thiếu Luis Suarez với cú hat-trick đầu tiên...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X