Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hỏi mua Harry Kane, Barca bị hét giá không tưởng

Thứ Ba 19/05/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực chiêu mộ một tiền đạo mới, Barca nhắm tới Harry Kane của Tottenham. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đã phải ngay lập tức rút lui khi Spurs hét giá quá cao cho ngôi sao của mình.

Barca rút lui vụ Harry Kane


Với việc Luis Suarez đã 34 tuổi và thường xuyên dính chấn thương, Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao người Uruguay. Lautaro Martinez của Inter Milan đang là mục tiêu số 1 của đội bóng xứ Catalan, song quá trình đàm phán chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi đang rất khó khăn.
 
Barca la mot trong nhung doi bong quan tam Harry Kane

Barca là một trong những đội bóng quan tâm Harry Kane


Tình hình tài chính không mấy dư giả do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, Barca muốn trao đổi cầu thủ qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, phía Inter Milan đã liên tục từ chối, họ khẳng định chỉ muốn tiền mặt. 

Nerazzurri chỉ chấp nhận để cầu thủ người Argentina ra đi nếu nhận được đủ 111 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng. Trước sự cứng rắn từ phía Inter Milan, Barca đã chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác, trong đó có tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Những mùa giải gần đây Kane là chân sút số 1 của Spurs và ĐT Anh, ngôi sao sinh năm 1993 duy trì sự ổn định rất lớn. Kane được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện tại, có được anh hàng công của Barca sẽ được nâng cấp đáng kể.

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã liên lạc với người đồng cấp Tottenham, Daniel Levy để thuyết phục đội bóng nước Anh nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo tờ Mundo Deportivo, Barca đã từ bỏ ý định chiêu mộ Harry Kane bởi "Gà trống" đòi hỏi một số tiền quá lớn.

Cụ thể, Tottenham hét giá 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà đội chủ sân Camp Nou không thể chi ra. Ngoài Barca thì MU và Juventus cũng tăm tia cầu thủ người Anh, song 2 CLB kể trên cũng rất khó có được Kane nếu Tottenham không giảm giá bán cầu thủ 27 tuổi.

Kane có thể tới Real hay Barca, còn MU thì… thôi
Đó là những chia sẻ của ông thầy cũ tiền đạo Harry Kane – HLV Tim Sherrwood, về tương lai đội trưởng Tottenham mùa hè này.
Harry Kane lên tiếng đòi công bằng cho các cầu thủ Premier League
Harry Kane tin rằng các cầu thủ Premier League là đối tượng của những lời chỉ trích không công bằng trong suốt thời gian diễn ra đại dịch Covid-19.
Harry Kane có thể rời Tottenham, nhưng đến MU thì không bao giờ
Đó là quan điểm của Paul Ince, cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo MU. Theo Ince thì Kane sẽ ưu tiên ra nước ngoài thi đấu trong trường hợp chia tay Tottenham.

Lê Hường  

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X