Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò tin Sarri sẽ thành công khi đến Real thay Zidane

Thứ Sáu 01/06/2018 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Pepe Reina phát biểu về HLV Sarri với sự ngưỡng mộ. Anh tin rằng người thầy tại Napoli có thể dẫn dắt bất cứ CLB nào đi tới thành công bao gồm cả Real Madrid với chiếc ghế HLV trưởng còn trống.

Sarri trong tầm ngắm Real


Mới hôm qua, Zinedine Zidane đã khiến làng bóng đá thế giới bị sốc. Ông xuất hiện cùng chủ tịch Florentino Perez trong phòng họp báo và tuyên bố sẽ rời chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid sau mùa giải 2017/18.

Quyết định này được đưa ra chỉ 5 ngày sau khi Zidane đưa Real tới với ngôi vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Chủ tịch Perez khẳng định lựa chọn của nhà cầm quân 45 tuổi là rất bất ngờ với chính ông. Và giờ đây, nhiệm vụ của người đứng đầu Real cùng bộ sậu là tìm một HLV có thể đưa họ tới thành công.

Pepe Reina phát biểu về HLV Sarri với sự ngưỡng mộ hình ảnh
Sarri là ứng viên thay Zidane mới ra đi

Trong danh sách ứng viên có thể thay Zidane tại Real, xuất hiện những cái tên như Mauricio Pochettino (Tottenham), Arsene Wenger (cựu HLV Arsenal) và Guti (HLV đội trẻ Real)… Trong đó, Maurizio Sarri cũng là một lựa chọn của họ khi mới bị Napoli thay thế dù đưa họ tới vị trí thứ 2 tại Serie A.

Reina ca ngợi thầy cũ Sarri


Mùa giải 2017/18 vừa qua, thủ môn Pepe Reina, HLV Sarri đã cùng Napoli giành tới 91 điểm, một kỷ lục CLB tại Serie A. Nếu như nhà cầm quân 59 tuổi không còn làm việc tại đội bóng miền Nam Italia, Reina cũng đã ký hợp đồng với AC Milan dưới dạng chuyển nhượng tự do và sẽ đầu quân cho họ từ tháng 7 này.

HLV Sarri

Reina phát biểu về HLV Sarri với sự ngưỡng mộ


Pepe Reina phát biểu về HLV Sarri với sự ngưỡng mộ. Cựu thủ thành Liverpool khẳng định thầy cũ và phong cách “điên cuồng” của ông thích hợp với bất cứ đội bóng nào. “Chúng tôi có tính cách tương tự”, Reina nói với AS. “Chúng tôi đã có một mối quan hệ như cha với con. Tôi có nhiều tình cảm với Sarri và luôn biết ơn ông ấy.”

“Sarri là nguồn cảm hứng chủ đạo cho những kỷ lục mà Napoli thiết lập trong 3 năm qua và có một phong cách bóng đá rất tuyệt vời. Tôi sẽ giới thiệu nó với bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Những ý tưởng bóng đá và phong cách làm việc điên cuồng của ông ấy.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X